MINH TÂM: TRAO 450 QUÀ CHO CÁC HỘ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ CÁC EM THIẾU NHI

Thứ hai - 18/09/2023 14:09 715
Sáng ngày 17/9/2023, tại nhà văn hóa Sóc 5, xã Minh Tâm, Đoàn từ thiện của cậu Chín tại TP. Hồ Chí Chí Minh phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ huyện Hớn Quản đã tổ chức hoạt động thăm và tặng quà cho bà con và các em thiếu nhi xã Minh Tâm.
Ban tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi xã Minh Tâm.
Ban tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi xã Minh Tâm.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Hớn Quản, ông Nguyễn Văn Tâm - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Minh Tâm, đơn vị tài trợ, cùng các ông bà là Bí thư chi bộ, Ban quản lý soc 5 và các chi hội trưởng hội Chữ Thập đỏ xã Minh Tâm đã về dự chương trình.
5

Ban Tổ chức sắp xếp quà tặng cho các em thiếu nhi.
7

Ban Tổ chức phát quà cho các em thiếu nhi.

Tại buổi các mạng thường quân đến từ Đoàn từ thiện của Cậu Chín đã về thăm hỏi và trao 450 phần quà cho các hộ khó khăn và các em thiếu nhi tại xã, trong đó 150 phần quà tổng trị giá 60.000.000 đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn; và 300 quà cho trẻ em tổng trị giá 9.000.000 đồng cho các em thiếu nhi. Tổng trị giá các phần quà là 69 tr đồng. Cũng tại chương trình, Đoàn tình nguyện đã phát 500 phần cháo thịt bò để dành tặng cho những người đến dự chương trình.
Cũng tại Chương trình, xã Đoàn Minh Tâm đã tổ chức sân vui nhộn cho các em thiếu nhi; tổ chức phát những phần cháo dinh dưỡng, những nhu yếu phẩm cần thiết, những chiếc lồng đèn cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu sắp đến.
Nhằm tiếp tục phát huy vai trò kết nối, sẻ chia và lan tỏa các giá trị nhân đạo trong cộng đồng,
Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện cho biết: Qua các hoạt động tình nguyện lần này, Ban tổ chức cũng như các mạnh thường quân nhằm hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn đối với bà con nhân dân và thiếu nhi tại các ấp, sóc khó khăn trên địa bàn huyện; lan tỏa tình yêu thương giữa người đối với người trong cuộc sống cộng đồng.

 

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập260
  • Hôm nay29,219
  • Tháng hiện tại1,288,429
  • Tổng lượt truy cập17,535,521
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây