Tân Quan: Tổ chức các doanh nghiệp BNI – Fast và Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam Hớn Quản tặng thể Bảo hiểm y tế cho học sinh.

Thứ hai - 18/09/2023 11:40 1482
Sáng nay (18/9), Tổ chức các doanh nghiệp BNI – Fast (Tổ chức kết nối các Doanh nghiệp Bình Long, Hớn Quản, Lộc Ninh, Chơn Thành) và Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam Hớn Quản phối hợp với Trường TH&THCS Tân Quan trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.
Hình ảnh trong buổi trao tặng BHYT sáng nay tại Trường TH&THCS Tân Quan
Hình ảnh trong buổi trao tặng BHYT sáng nay tại Trường TH&THCS Tân Quan
Tại buổi trao thẻ, Tổ chức các doanh nghiệp BNI – Fast đã trao 15 suất BHYT, với tổng số tiền là 10.215.000 đồng, Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam Hớn Quản  trao 05 suất BHYT, với số tiền 2.910.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Ngoài ra mỗi em được nhận thêm một phần quà là vở viết để phục vụ cho quá trình học tập.
 


Một số hình ảnh tại buổi trao tặng thể BHYT cho học sinh Trường TH&THCS Tân Quan
 
Ông Nguyễn Văn Nhạc – Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam Hớn Quản chia sẻ: Việc trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, là dịp để toàn xã hội tăng cường sức lan tỏa việc thực hiện chính sách an sinh xã hội, kết nối cộng đồng, đồng thời là nguồn động viên kịp thời hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn của trường vươn lên học tập./.
 

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay12,844
  • Tháng hiện tại608,221
  • Tổng lượt truy cập18,235,840
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây