NHÀ THIẾU NHI HỚN QUẢN: TẬP HUẤN “GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG” CHO THIẾU NIÊN, HỌC SINH.

Thứ hai - 30/10/2023 08:37 1026
Trang bị kỹ năng sống cho thanh thiếu niên để giúp các em ý thức được giá trị của bản thân trong những mối quan hệ; hiểu về thể chất, tinh thần; có hành vi, thói quen ứng xử có văn hóa… Giáo dục kỹ năng sống là việc cần được tiến hành thường xuyên, liên tục và phù hợp với đặc điểm về tâm sinh lý của từng lứa tuổi, từ bậc tiểu học, THCS đến THPT.
Hình ảnh trong Chương trình
Hình ảnh trong Chương trình
Với mục đích trang bị cho các em học sinh những kĩ năng sống cần thiết  trong cuộc sống, trong đó tập trung vào hai kỹ năng “thấu hiểu” và kỹ năng “làm việc nhóm”. Sáng ngày 28/10, Nhà Thiếu nhi huyện Hớn Quản phối hợp với Trường tiểu học Thanh An tổ chức lớp tập huấn Kỹ năng sống chủ đề "Kỹ năng thấu hiểu và kỹ năng làm việc nhóm" năm 2023.



Tại chương trình lớp tập huấn, hơn 700 em học sinh đang theo học tại trường đã được Thầy Phạm Văn Quyết - Hiệu trưởng nhà trường; thầy Quế Anh là cộng tác viên Nhà Thiếu nhi huyện chia sẻ các kỹ năng cần thiết đối với học sinh trong cuộc sống thời kỳ chuyển đổi số.


Nội dung của lớp tập huấn tập trung vào hai kỹ năng “Kỹ thấu hiểu và kĩ năng năng làm việc việc nhóm” thông qua các câu chuyện kể, các hoạt động tập thể và hoạt động thi vẽ tranh theo nhóm.


Đây là hoạt động thật sự có ý nghĩa và bổ ích đối với các em học sinh nhằm trang bị kiến thức, thái độ và kỹ năng phù hợp, từ đó hình thành cho học sinh những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực; loại bỏ những hành vi, thói quen tiêu cực trong cuộc sống; tạo cơ hội cho các em có khả năng xử lý mọi vấn đề xảy ra trong sinh hoạt hàng ngày./.

* Hình ảnh tại chương trình lớp tập huấn.

 

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập165
  • Hôm nay28,673
  • Tháng hiện tại1,237,964
  • Tổng lượt truy cập17,485,056
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây