TRƯỜNG THCS TÂN KHAI, VƯỢT QUA KHÓ KHĂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG NĂM HỌC 2022 – 2023.

Thứ sáu - 17/11/2023 12:13 14743
Năm học 2022-2023, tập thể sư phạm Trường THCS Tân Khai thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu ngành giáo dục Hớn Quản (Khối THCS).
Trường THCS Tân Khai nhận Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu ngành giáo dục Hớn Quản năm học 2022   2023 (Khối THCS)
Trường THCS Tân Khai nhận Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu ngành giáo dục Hớn Quản năm học 2022 2023 (Khối THCS)
Năm học 2022 - 2023 là năm học mà trường THCS Tân Khai tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn khẳng định vị trí trong bản đồ ngành giáo dục huyện Hớn Quản (Khối THCS). Mặc dù trong điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường còn gặp nhiều khó khăn như: thiết bị dạy học còn chưa được trang bị đầy đủ, tỉ lệ học sinh/ lớp còn cao, trong năm còn thiếu 01 giáo viên trực tiếp giảng dạy và thiếu các phòng học chức năng. Đặc biệt là việc cùng lúc thực hiện song song hai chương trình giáo dục (CTGDPT 2006 và CTGDPT 2018) dẫn đến gặp nhiều khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ của đơn vị.

Hình ảnh trong Lễ khai giảng năm học mới.
 
Vượt lên những khó khăn thực tế trước mắt, cùng với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo các cấp, các ngành, Ban Giám hiệu Trường THCS Tân Khai đã tích cực chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu. Cùng với sự quyết tâm của lãnh đạo nhà trường, đội ngũ thầy cô giáo đã cùng cộng đồng trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chung. Thầy cô nhiệt tình, học sinh nỗ lực, vượt khó vươn lên trong giảng dạy và học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vì vậy năm học vừa qua chất lượng giáo dục nhà trường đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào.



Tham gia các kỳ thi, Hội thi các cấp

Thầy Lê Văn Hùng – BTCB, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Để góp phần nâng cao chất lượng nghiệp vụ chuyên môn, ngay từ đầu các năm học, nhà trường đã rất quan tâm đến việc bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ. Tạo điều kiện để giáo viên được bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Giáo viên được tham gia đầy đủ các buổi tập huấn chuyên môn do Sở và Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Đối với học sinh, ngoài việc dạy kiến thức các môn học, các phong trào mũi nhọn – tham gia các cuộc thi, nhà trường luôn chú trọng việc giáo dục kỹ năng sống nhằm trang bị cho học sinh kiến thức, thái độ và kỹ năng phù hợp, từ đó hình thành cho các em những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực; loại bỏ những hành vi, thói quen tiêu cực trong cuộc sống; tạo cơ hội cho các em có khả năng xử lý mọi vấn đề xảy ra trong sinh hoạt hàng ngày.

Chú trọng công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho học sinh
 
Sự nỗ lực của tập thể sư phạm đã đem lại kết quả đáng trân trọng trong năm học 2022-2023. Về kết quả học tập của học sinh: Lên lớp thẳng: 95%; học lực giỏi, khá: 49,31%; tỉ lệ tốt nghiệp THCS đạt 99,6%. Về kết quả thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, giáo viên: cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến: 57/58 đạt 98,27%; tập thể Công đoàn cơ sở, Liên Đội đều đạt xuất sắc.
Với những thành tích trên, năm học 2022-2023, tập thể sư phạm Trường THCS Tân Khai được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu ngành giáo dục Hớn Quản (Khối THCS); Giám đốc SGD&ĐT tỉnh tặng giấy khen về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học trong việc ứng dụng và sử dụng tốt hồ sơ điện tử, học bạ điện tử; Giám đốc Bảo hiểm Bình Phước tặng giấy khen về việc hoàn thành chỉ tiêu 100 % học sinh tham gia bảo hiểm y tế học sinh.

Trao học bổng cho học sinh vượt khó
 
Năm học mới 2023 - 2024 mở ra những thời cơ, thách thức và những mục tiêu phấn đấu mới cho thầy và trò Trường THCS Tân Khai. Với truyền thống hiếu học, tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo, tự giác trong học tập và rèn luyện của học sinh; với sự tận tâm và nỗ lực hết mình, sự quyết tâm cao của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường; sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, của các ban, các ngành, đoàn thể, sự đồng thuận của các bậc phụ huynh; cùng với sự chỉ đạo sát sao của ngành giáo dục, tin tưởng Trường THCS Tân Khai sẽ gặt hái được nhiều thành tích và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024./.

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập176
  • Hôm nay294
  • Tháng hiện tại1,259,504
  • Tổng lượt truy cập17,506,596
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây