BÀN GIAO CÔNG TRÌNH “VÌ TRẺ EM ĐẾN TRƯỜNG” TẠI TRƯỜNG TH&THCS AN KHƯƠNG

Thứ bảy - 30/09/2023 08:39 9802
Sau gần 1 tháng thi công, công trình “Vì trẻ em đến trường” tại điểm trường Ấp 1, xã An Khương, thuộc Trường TH&THCS An Khương đã hoàn thành đưa vào sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh trong sinh hoạt và học tập.
Hình ảnh trao bảng tượng trưng công trình
Hình ảnh trao bảng tượng trưng công trình
Sáng 29/9, Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Phước phối hợp với Công ty Lineage Logistics Việt Nam, UBND xã An Khương và Trường TH&THCS An Khương tổ chức khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng công trình “Vì trẻ em đến trường” tại điểm trường Ấp 1, xã An Khương, thuộc Trường TH&THCS An Khương . 

Đại diện lãnh đạo huyện, xã và nhà trường tặng bảng tri ân các nhà tài trợ

Ông Mai Xuân Tuân - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Phước; Ông Bùi Khánh Hoà - UVBTV, CHT. Ban CHQS huyện - Thường vụ phụ trách Đảng bộ xã An Khương; đại diện nhà tài trợ; lãnh đạo các cấp ngành huyện Hớn Quản; lãnh đạo địa phương, Ban giám hiệu Trường TH&THCS An Khương cùng các em học sinh tham dự Chương trình.

Tại Chương trình, nhà tài trợ đã trao bảng tượng trưng cho lãnh đạo địa phương, và Ban giam hiệu Trường TH&THCS An Khương; tiến hành cắt băng khánh thành công trình. Cũng trong khuôn khổ chương trình, các MTQ còn trao các phần quà bánh và vở viết cho các em học của trường.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với thầy cô và học sinh 
 
Công trình “Vì trẻ em đến trường” được thực hiện tại điểm trường ấp 1, Trường TH-THCS An Khương. Công trình có các hạng mục: Xây dựng mới 1 phòng học, tu sửa nhà vệ sinh, đổ bê tông sân trường.

Niềm vui của học sinh tại điểm trường Ấp 1 - Trường TH&THCS An Khương
 
Sau gần 1 tháng thi công, công trình hoàn thành với tổng kinh phí 150 triệu đồng, do Công ty Lineage Logistics Việt Nam tài trợ. Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh trong sinh hoạt và học tập, để “Mỗi ngày đến trường đối với các em học sinh nơi đây thực sự là niềm vui”

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập234
  • Hôm nay40,800
  • Tháng hiện tại1,300,010
  • Tổng lượt truy cập17,547,102
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây