THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY GẶP GỠ, CHÚC MỪNG BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY NHÂN KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH TUYÊN GIÁO

Thứ ba - 01/08/2023 13:47 341
Nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (01/8/1930-01/8/2023), sáng ngày 01/8/2023, Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Uỷ viên BTVHU đã gặp mặt, động viên, chúc mừng đội ngũ cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy và đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo của Đảng bộ huyện.
Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ ngành tuyên giáo, công tác tuyên giáo của huyện đã đạt nhiều kết quả tích cực, có đóng góp quan trọng vào chất lượng, hiệu quả của công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ huyện.
Đồng chí Quách Thị Ánh - TUV, Bí thư HU tặng hoa chúc mừng BTG HU
 

Các đồng chí trong BTV HU tặng hoa chúc mừng BTG HU
Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và kết quả đã đạt được của đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo nói chung và tập thể cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Quách Thị Ánh - TUV, Bí thư Huyện ủy mong muốn tập thể Ban Tuyên giáo Huyện ủy và toàn thể đội ngũ cán bộ ngành tuyên giáo của huyện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, nỗ lực hơn nữa trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Chủ động nghiên cứu, phối hợp tham mưu Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện công tác chính trị tư tưởng của Đảng bộ huyện./.

Tác giả bài viết: NT-BTGHU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập89
  • Hôm nay18,432
  • Tháng hiện tại686,555
  • Tổng lượt truy cập18,314,174
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây