CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN KIỂM TRA CÁC TUYẾN ĐƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN XÃ AN PHÚ

Thứ tư - 16/08/2023 10:26 429
Sáng ngày 15/08, Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường đã đi kiểm tra thực trạng các tuyến đường trên địa bàn xã An Phú và nghe các đơn vị báo cáo, đề xuất phương án khắc phục. Cùng tham dự có Phó Chủ tịch HĐND huyện Trịnh Thanh Triều, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Vũ Tiến, Trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch; Kinh tế và hạ tầng; Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện; Chánh Văn phòng HĐND - UBND huyện cùng Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã An phú.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN KIỂM TRA CÁC TUYẾN ĐƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN XÃ AN PHÚ
Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường cùng đoàn đã đến kiểm tra tuyến đường ấp Tằng Hách; tuyến đường An Tân - Sóc Rul. Lãnh đạo xã An Phú báo cáo thực trạng các tuyến đường trên địa bàn xã hiện đã xuống cấp rất nghiêm trọng. Thời gian qua, địa phương có nhiều giải pháp để đảm bảo người dân được đi lại thuận lợi nhất, nhưng lượng xe tải trọng lớn thường xuyên di chuyển, trong khi đó nguồn ngân sách của xã hạn chế nên các tuyến đường nhanh xuống cấp ngay sau một thời gian ngắn khắc phục. Địa phương mong muốn được các ngành chức năng có giải pháp hỗ trợ khắc phục những tuyến đường đang xuống cấp.
Chia sẽ những khó khăn với địa phương,Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường đã chỉ đạo các phòng chuyên môn trực thuộc UBND huyện có giải pháp nhanh chóng khắc phục những điểm hư hỏng ở các tuyến đường để người dân đi lại thuận tiện hơn. Về phía huyện sẽ tiếp tục kiến nghị đến các ngành cấp trên để sớm được bố trí vốn, nâng cấp các tuyến đường đã được phê duyệt.

 

Đoàn kiểm tra thực trạng tại tuyến đường ấp Tằng Hách
 

Trưởng Phòng Kinh tế và Hạ tâng huyện báo cáo các giải pháp khắc phục khó khăn hiện tại



Đoàn kiểm tra tại tuyến đường An Tân - Sóc Rul



 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập268
  • Hôm nay44,927
  • Tháng hiện tại222,336
  • Tổng lượt truy cập17,849,955
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây