BÌNH PHƯỚC: KHAI MẠC DIỄN ĐÀN KẾT NỐI DOANH NGHIỆP EUROCHAM - TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2024

Thứ sáu - 15/03/2024 08:33 204
BPO - Chiều 12-3, tại Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh Bình Phước, “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp công nghiệp, thương mại, nông nghiệp công nghệ cao EuroCham - tỉnh Bình Phước năm 2024” được tổ chức với sự tham gia của gần 360 đại biểu trong nước và quốc tế.

Tham dự diễn đàn có: Đại diện Văn phòng Chính phủ, Cơ quan Ban Tuyên Giáo Trung ương phía Nam; đại diện các đại sứ quán, tổng lãnh sự quán, phái đoàn ngoại giao các nước.


Sự kiện có các hoạt động trưng bày, giới thiệu về doanh nghiệp, các khu công nghiệp, các sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp, sản phẩm OCOP có tiềm năng xuất khẩu tiêu biểu của tỉnh

Tỉnh Bình Phước có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, thành phố, huyện, thị xã tỉnh Bình Phước.

“Diễn đàn kết nối doanh nghiệp công nghiệp, thương mại, nông nghiệp công nghệ cao EuroCham - tỉnh Bình Phước năm 2024” do UBND tỉnh Bình Phước, Bộ NN&PTNT, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (VIDA) chủ trì. Bên cạnh đó, diễn đàn còn được phối hợp thực hiện bởi Tập đoàn Hùng Nhơn, Tập đoàn De Heus (Hà Lan), Câu lạc bộ Nông nghiệp công nghệ cao Việt Nam (DAA).

Diễn đàn có sự tham dự của hơn 100 lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu EuroCham với 27 quốc gia thành viên đến từ khối Liên minh châu Âu, như: Heineken, De Heus, Big Dutchman, Phileo by Lesaffre, Kilimo, Logwin Air and Ocean, Stolz Asia, The Fruit Republic, Biodevas, Lallemand, Hùng Nhơn Aust Export… và các doanh nghiệp đến từ Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).

Với lợi thế về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng kinh tế và xã hội đồng bộ, quỹ đất dồi dào, cùng với chính sách thu hút đầu tư linh hoạt, lợi thế về nguồn nhân lực, Bình Phước đang là điểm đến của “sóng” dịch chuyển đầu tư và là điểm sáng của cả nước trong thu hút đầu tư trong và ngoài nước.


Các đồng chí lãnh đạo bộ, ngành trung ương, lãnh đạo tỉnh và đại diện các đại sứ quán, tổng lãnh sự quán, phái đoàn ngoại giao các nước tham dự diễn đàn

Với “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp công nghiệp, thương mại, nông nghiệp công nghệ cao EuroCham - tỉnh Bình Phước năm 2024”, lãnh đạo tỉnh mong muốn lắng nghe ý kiến góp ý, tiếp thu lĩnh hội những ý tưởng hay và kinh nghiệm quý báu trong định hướng phát triển của địa phương, nhất là những giải pháp khai thác tối đa, phát huy có hiệu quả tiềm năng, lợi thế của tỉnh để thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển nhanh và bền vững. Đồng thời, đây còn là dịp để tỉnh giới thiệu hình ảnh vùng đất và con người Bình Phước “hòa hợp, nghĩa tình, tự cường, kỷ cương, sáng tạo”, đến gần hơn với bạn bè quốc tế, với doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tác giả bài viết: theo baobinhphuoc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập276
  • Hôm nay86,624
  • Tháng hiện tại1,198,829
  • Tổng lượt truy cập17,445,921
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây