NHÀ THIẾU NHI TỔ CHỨC CHUNG KẾT CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG THIẾU NHI HỚN QUẢN NĂM 2023

Thứ năm - 24/08/2023 21:13 4792
Ngày 24/8, Nhà Thiếu nhi huyện phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện tổ chức Chung kết Cuộc thi “ Tìm kiếm tài năng trẻ” thiếu nhi Hớn Quản lần thứ V, năm 2023. Đây là hoạt động chào mừng 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023).
Nhà Thiếu nhi khen thưởng các em thiếu nhi tham gia tốt các hoạt động đội, nhóm trong hè năm 2023.
Nhà Thiếu nhi khen thưởng các em thiếu nhi tham gia tốt các hoạt động đội, nhóm trong hè năm 2023.
Tại Chương trình chung kết, các tiết mục đã vượt qua vòng sơ loại, với nhiều chủ đề tự chọn như: Múa, hát, nhạc cụ, võ nhạc, nhảy hiện đại, kể chuyện, dẫn chương trình… đã tranh tài tại chung kết hội thi. Theo đánh giá của chị Nguyễn Thị Ninh - Phó GĐ phụ trách Nhà thiếu nhi:  các “Tài năng nhí” năm nay tham gia chung kết hội thi, đã mang tới nhiều màn biểu diễn, diễn xuất hồn nhiên, rất sinh động. Qua đó, đã tạo được sức hấp dẫn cho các tiết mục; nhiều tiết mục để lại ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo và khán giả dự chương trình chung kết.
4
Tiết mục đặc sắc tham gia Chung kết.
2
Ban Tổ chức trao thưởng cho các em đạt giải tại Chung kết hội thi.
 
Chung kết hội thi, chính là sân chơi, để các em trải nghiệm, hoàn thiện bản thân và trau dồi bồi dưỡng những hạt nhân trong phong trào văn hóa, văn nghệ; đồng thời, nhằm phát hiện những tài năng trẻ để kịp thời đào tạo, bồi dưỡng vào đội nhóm nòng cốt, các câu lạc bộ Nhà thiếu nhi; tạo môi trường sinh hoạt học tập rèn luyện năng khiếu lành mạnh và bổ ích.
Cũng nằm trong chương trình, Nhà thiếu nhi huyện cũng đã tổng kết các hoạt động trong hè; tuyên dương, khen thưởng các đội nhóm, câu lạc bộ thiếu nhi, lớp năng khiếu có nhiều thành tích trong hoạt động phong trào thiếu nhi hè 2023.

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập179
  • Hôm nay70,645
  • Tháng hiện tại1,329,855
  • Tổng lượt truy cập17,576,947
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây