ĐỒNG CHÍ PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY PHẠM THÀNH CHUNG DỰ LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG TẠI ĐẢNG BỘ XÃ MINH TÂM

Thứ sáu - 05/07/2024 08:05 12

ĐỒNG CHÍ PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY PHẠM THÀNH CHUNG DỰ LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG TẠI ĐẢNG BỘ XÃ MINH TÂM

Chiều ngày 04/7/2024, Đảng bộ xã Minh Tâm đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Huy Đồng, đảng viên Chi bộ Ấp 1.



Đồng chí Phạm Thành Chung- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí UV BTV, UV BCH Đảng bộ, các đ/c Bí thư chi bộ và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xã cùng tham dự.


Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng đồng chí Nguyễn Huy Đồng vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; đồng thời khẳng định đây là phần thưởng cao quý ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đất nước. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng mà đồng chí nhận được hôm nay chính là niềm vui, niềm tự hào không chỉ của riêng đồng chí và gia đình, mà còn là niềm vui, niềm tự hào của  toàn Đảng bộ xã Minh Tâm, cũng như Đảng bộ huyện. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao đóng góp của đồng chí vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc và Đảng bộ huyện; đồng chí đề nghị: mỗi cán bộ bộ, đảng viên trong Đảng bộ thấy được vinh dự, trách nhiệm, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, giữ gìn tư cách đảng viên, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao cho. Noi gương các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, để phấn đấu xứng đáng được nhận huy hiệu Đảng trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Huy Đồng vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
 
Đồng chí Nguyễn Huy Đồng bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm chân thành, ấm áp và sự động viên của các cấp ủy đảng, đảng viên trong Chi bộ, đồng thời nhấn mạnh Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là dấu mốc quan trọng trong quá trình rèn luyện, phấn đấu và là niềm tự hào của bản thân. Trong thời gian tới, đồng chí sẽ tiếp tục cùng toàn thể đảng viên trong đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
 
Đại biểu chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Huy Đồng

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập96
  • Hôm nay17,888
  • Tháng hiện tại159,850
  • Tổng lượt truy cập20,219,587
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây