Cô Trần Thị Minh Nguyệt, tấm gương sáng trong công tác vận động từ thiện

Thứ ba - 03/08/2021 13:13 2195
Cô giáo tiểu học ở Trường tiểu học Tân Khai A được người dân luôn biết đến không chỉ tận tâm với nghề mà còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Tân Khai huyện Hớn Quản đó là cô Trần Thị Minh Nguyệt.
Cô Trần Thị Minh Nguyệt, tấm gương sáng trong công tác vận động từ thiện
Trong những năm qua Cô luôn tích cực đi vận động quà, cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Với tấm lòng tương thân tương ái vì cộng đồng, không quản ngại những việc khó khăn, không màng đến lợi ích bản thân, bản thân cô tích cực vận động những tấm lòng hảo tâm trong và ngoài địa phương cũng như vận động người thân, bạn bè cùng đóng góp để có nguồn kinh phí hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Đặc biệt trong đợt ảnh hưởng của dịch phòng, chống Covid – 19 đang hoành hành, cô đã vận động quà, gạo, tiền mặt để cho các hộ dân trang trải trong mùa Covid với tổng trị giá trên 80 triệu động, trong đó 1.800 kg gạo, sữa chữa nhà cho hộ nghèo với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.
Xuất thân từ gia đình nghèo khổ, nên đã hiểu được sự khó khăn đó nên cô luôn cố gắng vận động giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, Trong công tác vận động, cô luôn giữ mối liên hệ với những địa chỉ nhân đạo ủng hộ cho địa phương, còn bản thân cố gắng hỗ trợ hết mình các nhà hảo tâm, mạnh thường quân khi trợ giúp và khi giúp đỡ cũng phải đúng địa chỉ cần trợ giúp, có như vậy thì cô mới vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân mới tiếp tục hỗ trợ lâu dài được”. Cô Trần Thị Minh Nguyệt chia sẻ;
Bên cạnh đó cô vận động cho đám tang không người lo hậu sự, gia đình có người mang bệnh hiểm nghèo, người già neo đơn, công nhân mất việc các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trên địa bàn với số tiền trên 30 triệu đồng.
Đồng chí Bùi Đình Lợi, Bí thư Đảng ủy thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản cho biết; cô Nguyệt là một giáo viên tiểu học, yêu nghề, yêu trẻ, kiêm Chủ tịch Công đoàn cơ sở trường rất năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào chung của trường, công tác xã hội, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, được giáo viên đồng nghiệp yêu mến, ngoài ra vận động mạnh thường quaan ủng hộ vật chất như; Gạo, sách vở....cho học sinh nghèo, hộ nghèo, người khó khăn cần đc giúp đỡ. mùa covid vừa qua vận động các mặt hàng quy  thành tiền khoảng  80 triệu đồng để cùng chính quyền thị trấn Tân Khai hỗ trợ cho 211 người gặp khó khăn.
Nhờ những cách làm hay và luôn tận tâm trong công tác vận động nên cô đã nhận được nhiều sự đồng thuận, ủng hộ của những người có tấm lòng từ thiện. Số lần ủng hộ của Cô cứ tăng dần theo từng năm, số địa chỉ nhân đạo ủng hộ ngày càng nhiều...
Lê Khương

Cô Nguyệt (đeo khẩu trang trắng) Trao gao cho các hộ khó khăn trên địa bàn thị  trấnTân Khai
 
 

Vận độn hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hỗ trợ gạo, tiền phòng trọ Công nhân mất việc trên địa bàn TT Tân Khai
Vận động hỗ trợ gạo khu cách ly TT Tân Khai




 

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập240
  • Hôm nay23,424
  • Tháng hiện tại1,062,463
  • Tổng lượt truy cập16,130,594
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây