HỚN QUẢN-THĂM, CHÚC TẾT CỔ TRUYỀN CHÔL CHNĂM THMÂY CỦA ĐỒNG BÀO KHMER

Thứ năm - 13/04/2023 16:00 441
Được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện, sáng ngày 13 tháng 4 năm 2023, đoàn công tác do ông Phạm Trung phó trưởng phòng Dân Tộc làm Trưởng đoàn cùng Phòng Nội vụ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã đến thăm, chúc tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình khó khăn, già làng tiêu biểu, người có uy tín trong đồng bào DTTS là người dân tộc Khmer trên địa bàn huyện Hớn Quản.
Dịp này, Đoàn đã đến thăm các xã có đồng bào dân tộc khmer sinh sống gồm: xã Thanh Bình, Phước An, Tân Hưng, Thanh An, An Khương và Tân Lợi. Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Đoàn gửi lời thăm hỏi ân cần đến các đồng bào dân tộc Khmer đón Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm và bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi thấy đời sống, văn hóa của đồng bào dân tộc Khmer ngày càng phát triển. Đoàn mong muốn các già làng, người có uy tín trong đồng bào tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, giữ vững khối đại đoàn kết dân tộc, cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.
Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hớn Quản đã trao tặng cho 30 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo; gia đình khó khăn, già làng tiêu biểu, người có uy tín trong đồng bào DTTS là người dân tộc Khmer, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng./.  





 

Tác giả bài viết: Đỗ Oanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập120
  • Hôm nay1,181
  • Tháng hiện tại852,688
  • Tổng lượt truy cập17,099,780
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây