Thiếu nhi huyện Hớn Quản xuất sắc đạt giải cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu” năm 2020

Thứ sáu - 12/06/2020 16:42 1909
Tham gia cuộc thi vẽ tranh thu hút được hơn 100 tác phẩm tham gia trong đó khối Tiểu học với 40 bài tham gia khối THCS với 60 bài và đặc biệt có các em đang sinh hoạt trong câu lạc bộ đội nhóm Nhà thiếu nhi.
Thiếu nhi huyện Hớn Quản xuất sắc đạt giải cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu” năm 2020

Thiếu nhi huyện Hớn Quản xuất sắc đạt giải cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu” năm 2020

Thiếu nhi huyện Hớn Quản xuất sắc đạt giải cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu” năm 2020


       Đây là một Cuộc thi hết sức ý nghĩa và thiết thực trong khi cả nước đang cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Thông qua Cuộc thi nhằm truyền tải đi thông điệp hữu ích đến các em, gia đình và bạn bè: Về bảo vệ sức khỏe, chung tay phòng chống dịch bệnh và trải nghiệm niềm đam mê nghệ thuật vẽ tranh trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19; Từ đó giúp các em phát huy tích cực ý tưởng sáng tạo, trải nghiệm niềm đam mê nghệ thuật vẽ tranh; mỗi bức tranh là một thông điệp được truyền tải  ý tưởng đến bạn bè, gia đình và xã hội về phòng chống dịch Covid-19. Và với chủ đề: “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” các em thể hiện tình yêu với Bác Hồ với các nôi dung thi đua học tập, rèn luyện chăm ngoan, đoàn kết giúp bạn vượt khó… 

Tác phẩm dự thi của thí sinh tham gia
       Kết thúc giai đoạn I, II, đoàn thiếu nhi  huyện Hớn Quản vinh dự đạt được 01 giải ba vẽ tranh giai đoạn I  khối THCS của em Nguyễn Thị Thu Hiền học sinh trường THCS Phước An; Em Phan Thu Hiền trường TH-THCS Thanh Bình đạt giải ba khối THCS giai đoạn II, và em Trần Gia Hân đạt được giải khuyến khích.

Các tác phẩm được Ban giám khảo tổ chức chấm điểm
       Cuộc thi vẽ tranh Ngày hội sắc màu được tổ chức góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em, đặc biệt về mặt thẩm mỹ, sáng tạo nghệ thuật, hội họa. Thông qua cuộc thi, thiếu nhi Hớn Quản có cơ hội bày tỏ sự tri ân bằng cách riêng của mình đối với các lực lượng xã hội đang chiến đấu nơi tuyến đầu để bảo vệ sức khỏe nhân dân và góp phần chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Cùng với đó các tác phẩm giai ở giai đoạn II thể hiện tình yêu của các em thiếu nhi huyện Hớn Quản nói riêng thiếu nhi cả nước nói chung thi đua, học tập, rèn luyện chăm ngoan để xứng đáng với 5 điều mà Bác Hồ dạy.



Tác giả bài viết: Hà My
Nguồn tin: Huyện Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập358
  • Hôm nay48,695
  • Tháng hiện tại1,026,473
  • Tổng lượt truy cập17,273,565
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây