NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN HỚN QUẢN TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI DÂN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19

Thứ sáu - 31/07/2020 09:46 620
Hiện nay, đại dịch Covid-19 đã và đang có những tác động rất lớn khiến cuộc sống của hộ nghèo, các đối tượng chính sách, người lao động trên địa bàn gặp nhiều khó khăn. Là đơn vị đi đầu trong công tác tín dụng chính sách, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Hớn Quản đã triển khai nhiều giải pháp để kịp thời đáp ứng nhu cầu vốn cho người dân, đồng thời hỗ trợ các hộ vay bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN HỚN QUẢN TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI DÂN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19
Thấy được khó khăn của bà con nhân dân và mong muốn đồng hành cùng người dân trong quá trình sản xuất kinh doanh, cải thiện cuộc sống, nhất là các hộ nghèo trong giai đoạn dịch Covid-19, NHCSXH huyện đã tích cực cho vay hỗ trợ kịp thời nguồn vốn tín dụng ưu đãi. Tính từ đầu năm đến ngày 30/6/2020, NHCSXH huyện đã thực hiện cho vay đối với 1.140 lượt hộ vay vốn với tổng số tiền 32.672 triệu đồng.    

Bên cạnh việc giải ngân hỗ trợ kịp thời vốn cho quá trình sản xuất kinh doanh của người dân, NHCSXH huyện đã thực hiện cơ chế xoay vòng vốn linh hoạt hơn để hỗ trợ người dân trong quá trình trả nợ, trả lãi. NHCSXH huyện đã kịp thời nắm bắt tình hình dịch bệnh, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị – xã hội nhận ủy thác để rà soát, đánh giá mức độ thiệt hại của các hộ vay. Từ đó, thực hiện các biện pháp xử lý nợ phù hợp như gia hạn nợ, điều chỉnh kỳ hạn nợ, cho vay bổ sung để khôi phục sản xuất; hướng dẫn các hộ vay bị rủi ro do các nguyên nhân khách quan, đủ điều kiện, lập hồ sơ và đề nghị xử lý rủi ro theo quy định. Cùng chung tay với cả nước chống đại dịch Covid-19, NHCSXH huyện Hớn Quản đã tăng cường công tác hỗ trợ vốn và các biện xử lý nợ góp phần hỗ trợ hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, đặc biệt là người nông dân vượt qua khó khăn.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập128
  • Hôm nay7,299
  • Tháng hiện tại1,080,231
  • Tổng lượt truy cập16,148,362
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây