HỘI KHUYẾN HỌC XÃ THANH AN KHEN THƯỞNG HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG NĂM HỌC 2022 – 2023.

Thứ năm - 17/08/2023 12:34 1012
Sáng nay (17/8), Hội Khuyến học xã Thanh An đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cho học sinh trên địa bàn có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và đạt được thành tích cao trong các kỳ thi năm học 2022 - 2023.
 

Ông Nguyễn Văn Hậu – HUV, Bí thư Đảng ủy xã Thanh An, Bà  Bà Phạm Thị Thanh Hương – Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện; đại diện lãnh đạo HĐND - UBND, UB.MTTQVN, lãnh đạo các đoàn thể, các chi bộ, khu dân cư, thành viên Hội Khuyến học xã, các chi hội khuyến học trên địa bàn; các đơn vị, tổ chức, cá nhân cùng tham dự chương trình lễ tuyên dương. 


Ông Nguyễn Văn Hậu – HUV, Bí thư Đảng ủy xã Thanh An phát biểu chúc mừng
 
Trong buổi lễ sáng này, Hội Khuyến học xã Thanh An đã tuyên dương, khen thưởng cho 94 em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi  và 02 em học sinh người đồng bào DTTS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. tổng số tiền khen thưởng là 55.200.000 đồng  (Năm mươi lắm triệu hai trăm ngàn đồng).

Phát biểu tại chương trình, Bà Phạm Thị Thanh Hương – PCT Hội Khuyến học huyện đã chúc mừng các em học sinh được tuyên dương, khen thưởng; biểu dương công tác khuyến học khuyến tài của xã Thanh An, đồng thời chỉ đạo và phát động Phong trào “Công dân học tập, xã hội học tập” đến toàn thể Nhân dân trên địa bàn xã.


 
Bà Phạm Thị Thanh Hương – PCT Hội Khuyến học huyện trao phần thưởng cho học sinh.

Cũng trong khuôn khổ chương trình buổi lễ, Hội Khuyến học xã Thanh An đã phát động quỹ khuyến học năm 2023 - 2024 và nhận được 66.200.000 đồng (Sáu mươi sáu triệu hai trăm ngàn đồng) từ các quý mạnh thường quân trong và ngoài xã./.
 
Dưới đây là một số hình ảnh trong Chương trình 

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập282
  • Hôm nay14,243
  • Tháng hiện tại54,135
  • Tổng lượt truy cập17,681,754
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây