TRƯỜNG TH&THCS AN KHƯƠNG ĐẨY MẠNH TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC ATGT CHO HỌC SINH TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI

Thứ sáu - 01/09/2023 09:24 22257
Nhằm nâng cao ý thức, hạn chế vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông xảy ra đối với học sinh, ngày 30/8, Trường TH&THCS An Khương phối hợp doanh nghiệp Honda ITC 4 - Bình Long tuyên truyền ATGT cho gần 400 học sinh khối THCS.
Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT tại trường TH&THCS An Khương
Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT tại trường TH&THCS An Khương
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được thầy cô và tuyên truyền viên của doanh nghiệp Honda ITC 4 - Bình Long phổ biến pháp luật về an toàn giao thông, hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn; tuyên truyền các hình thức xử lý hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, chú ý các hành vi vi phạm nghiêm trọng là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông như: vi phạm tốc độ, chở quá số người quy định, đi không đúng phần đường… nhằm góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông, nhất là dịp lễ, tết trên địa bàn.



Đồng thời, trong khuôn khổ buổi tuyên truyền, doanh nghiệp Honda ITC 4 - Bình Long đã tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi phần quà trị giá 300. 000 đồng.

Thầy Nguyễn Văn Cư – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Việc giáo dục ý thức chấp hành ATGT cho học sinh được đơn vị thực hiện thường xuyên trong suốt quá trình của các năm học. Đặc biệt, trong những tháng cao điểm của năm học mới là thời điểm nhu cầu tham gia giao thông của học sinh và người dân tăng cao, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Vì vậy, cần đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức cho các em học sinh và phụ huynh chấp hành tốt các quy định về bảo đảm trật tự ATGT, đặc biệt là việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện…

Tác giả bài viết: Xuân Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập271
  • Hôm nay24,102
  • Tháng hiện tại130,586
  • Tổng lượt truy cập17,758,205
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây