HỚN QUẢN TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO 2 GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TẠI XÃ THANH AN VÀ PHƯỚC AN

Thứ năm - 10/10/2024 12:25
HỚN QUẢN TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO 2 GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TẠI XÃ THANH AN VÀ PHƯỚC AN

Sáng ngày 10/10/2024, UBND huyện Hớn Quản đã tổ chức lễ trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng tại xã Thanh An và xã Phước An. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự tri ân sâu sắc của chính quyền và nhân dân đối với những người đã có đóng góp cho đất nước.

Hai hộ gia đình được nhận nhà trong dịp này có Gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 1950, cư trú tại ấp Thuận An, xã Thanh An, là cựu thanh niên xung phong. Căn nhà của bà có diện tích 84,5m², với tổng kinh phí xây dựng là 190 triệu đồng. Và gia đình bà Vũ Thị Sắc, sinh năm 1930, cư trú tại ấp Trường An, xã Phước An, là mẹ của liệt sĩ. Căn nhà của bà có diện tích 50m², với tổng kinh phí xây dựng là 110 triệu đồng.

Các căn nhà được xây dựng từ sự hỗ trợ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Phước đã vận động Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Oky Sài Gòn tài trợ 100 triệu đồng, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của huyện Hớn Quản hỗ trợ 60 triệu đồng. Phần kinh phí còn lại do mỗi gia đình tự đối ứng thêm để hoàn thiện căn nhà.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, các gia đình đã bày tỏ niềm vui mừng và xúc động trước sự quan tâm của chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm. Đại diện các gia đình, bà Nguyễn Thị Tuyết và bà Vũ Thị Sắc đã chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến UBND huyện Hớn Quản, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh cùng các đơn vị tài trợ. 

Việc trao tặng nhà tình nghĩa không chỉ giúp các gia đình chính sách có nơi ở khang trang, ổn định, mà còn thể hiện lòng biết ơn và tri ân của toàn xã hội đối với những người đã có công trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là động lực để các gia đình vươn lên trong cuộc sống, đồng thời góp phần lan tỏa tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” trong cộng đồng.

 
Lễ bàn giao nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 1950, cư trú tại ấp Thuận An, xã Thanh An
Lễ bàn giao nhà cho gia đình bà Vũ Thị Sắc, sinh năm 1930, cư trú tại ấp Trường An, xã Phước An, là mẹ của liệt sĩ.
Ông Phạm Thành Trung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy trao Quyết định trao tặng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Vũ Thị Sắc.
Ông Mai Xuân Tuân, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Phước, ông Phạm Thành Chung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, ông Nguyễn Vũ Tiến, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng nhà tài trợ mở bảng Nhà Tình nghĩa.

Tác giả: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay3,682
  • Tháng hiện tại224,605
  • Tổng lượt truy cập23,554,135
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây