Chăm Lo và Tổ Chức Hoạt Động Hè Cho Thanh Thiếu Nhi Huyện Hớn Quản

Thứ hai - 07/10/2024 10:11
Chăm Lo và Tổ Chức Hoạt Động Hè Cho Thanh Thiếu Nhi Huyện Hớn Quản
Trong mùa hè năm 2024, huyện Hớn Quản đã chú trọng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ban Chỉ đạo (BCĐ) Hè huyện đã chỉ đạo 100% BCĐ Hè các xã, thị trấn triển khai các chương trình vui chơi, rèn luyện kỹ năng, và nâng cao sức khỏe cho các em.

BCĐ Hè huyện đã tổ chức thành công Lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Trao 27 phần quà và 1 chiếc xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các em còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, tuyên truyền phòng chống đuối nước, và nhận hơn 300 phần quà bánh kẹo nhân dịp 1/6.

Ngoài ra, tại buổi khai mạc hè của BCĐ hè các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tổ chức phát hơn 1.000 phần quà và 30 suất học bổng. Tổ chức 5 sân chơi cho thiếu nhi và 2 buổi cắt tóc miễn phí cũng đã được tổ chức, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động hè.

Các chương trình rèn luyện kỹ năng và vui chơi bổ ích, BCĐ Hè đã trao tặng 370 phần quà trị giá 100 triệu đồng, cùng 450 tập vở, 500 phần bánh kẹo, 220 phần cháo dinh dưỡng và nhiều phần quà khác.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 cũng ghi dấu ấn với nhiều công trình ý nghĩa. Trong đó, công trình "Đèn điện thắp sáng đường quê" dài 250m, công trình "Đường cờ Tổ quốc", và việc trao tặng Nhà đại đoàn kết cho gia đình khó khăn tại xã Minh Đức trị giá 30 triệu đồng … đều được thực hiện thành công. Ngoài ra, hơn 80 suất quà và nhiều cờ Tổ quốc đã được trao cho các xã và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Huyện cũng đã phối hợp tổ chức giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng cấp huyện, hội thi kể chuyện theo sách hè, và liên hoan nghệ thuật thiếu nhi Hoa phượng đỏ 2024, thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia.

Với sự nỗ lực của BCĐ Hè các cấp, huyện Hớn Quản đã tổ chức hơn 80 buổi sinh hoạt hè cho thanh thiếu nhi tại các khu vực trường học và nhà văn hóa, thu hút hơn 6.500 lượt tham gia, góp phần mang đến một mùa hè đầy ý nghĩa và bổ ích cho các em.

 

BCĐ Hè huyện đã trao 27 phần quà và 1 chiếc xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong Lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024
 

BCĐ Hè huyện đã tổ chức thành công Lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024
 

Dịp khai mạc hè của BCĐ hè các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tổ chức 5 sân chơi cho thiếu nhi và 2 buổi cắt tóc miễn phí cũng đã được tổ chức, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động hè.
 

 

Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 cũng ghi dấu ấn với nhiều công trình ý nghĩa

 

Tác giả: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay8,557
  • Tháng hiện tại229,480
  • Tổng lượt truy cập23,559,010
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây