SẮC MÀU YÊU THƯƠNG LAN TỎA TẠI XÃ THANH AN: KHÁM BỆNH, TƯ VẤN, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN

Thứ ba - 21/05/2024 09:02 103
Sáng ngày 19/05/2024, tại xã Thanh An, huyện Hớn Quản, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn và UBND huyện Hớn Quản đã tổ chức Chương trình khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho thiếu nhi, thanh niên công nhân và người dân tại xã Thanh An.Chương trình nằm trong khuôn khổ Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” giai đoạn 2023 - 2028, chăm lo sức khỏe cho thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn.
SẮC MÀU YÊU THƯƠNG LAN TỎA TẠI XÃ THANH AN: KHÁM BỆNH, TƯ VẤN, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN
Tại chương trình, các bác sĩ từ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn đã tổ chức khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân, thanh niên công nhân và các em thiếu nhi. Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn còn trao tặng 1.000 cuốn tập học sinh và 40 gậy chống inox cho trẻ em, người già khó khăn trên địa bàn xã Thanh An. Tham dự chương trình, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn và được tuyên truyền về an toàn giao thông. Tổng giá trị các nguồn lực cho chương trình là hơn 110 triệu đồng.
Chương trình nhằm nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng. Tạo sân chơi bổ ích cho trẻ em và nâng cao nhận thức về an toàn giao thông.
Bên cạnh đó, chương trình còn góp phần nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên về công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ. Tạo môi trường cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động tình nguyện. Đẩy mạnh triển khai Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” giai đoạn 2023 - 2028.
Chương trình “Vì đàn em thân yêu” tại xã Thanh An là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các nhà hảo tâm đối với thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã góp phần lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia và đoàn kết trong cộng đồng.
 

Chương trình “Vì đàn em thân yêu” tại xã Thanh An là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các nhà hảo tâm đối với thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn.
 

Các bác sĩ từ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn đã tổ chức khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn xã Thanh An
 

Các bác sĩ từ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn đã tổ chức khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn xã Thanh An
 

Trẻ em được tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn và được tuyên truyền về an toàn giao thông
 

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn trao 40 gậy chống inox cho người già



Tham gia khám bệnh người dân còn được nhận 1 phần quà tặng từ đoàn từ thiện.
 
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập141
  • Hôm nay3,170
  • Tháng hiện tại780,941
  • Tổng lượt truy cập20,018,187
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây