Đảng ủy xã An Phú sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Thứ sáu - 05/07/2024 15:49
Đảng ủy xã An Phú sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Sáng ngày 5/7/2024, Đảng ủy xã An Phú đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Phạm Thành Chung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xã.
Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy xã An Phú đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.
Về kinh tế, Thu ngân sách 6 tháng đầu năm ước thực hiện đạt 45,8% chỉ tiêu Nghị quyết. Sản xuất nông nghiệp chiếm tỷ trọng 73% trong cơ cấu kinh tế, sản xuất công nghiệp chiếm tỷ trọng 19%. Hoạt động sản xuất công nghiệp đảm bảo nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của người dân và doanh nghiệp. Phấn đấu đến cuối năm 2024 nâng mức thu nhập bình quân đầu người đạt 64,05 triệu đồng/người/năm.
Các hoạt động thăm, chúc tết, tặng quà và thực hiện các chế độ chính sách xã hội đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng. Trong 6 tháng đầu năm, xã đã trao tặng 643 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu số. Thành lập và đưa vào hoạt động 02 chốt sơ cứu ban đầu tại ấp Tằng Hách và An Tân.
An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội được triển khai và thực hiện có hiệu quả trên các mặt, lĩnh vực có liên quan.
Về công tác xây dựng Đảng: Toàn Đảng bộ có 97 đảng viên sinh hoạt ở 11 Chi bộ trực thuộc. Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy xã đã lãnh đạo thành công Đại hội Mặt trận và Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã lần thứ III nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thành Chung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng ủy xã An Phú trong 6 tháng qua. Đồng chí cũng đề nghị Đảng ủy xã An Phú tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm, đặc biệt là công tác thu ngân sách, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và nâng cao chất lượng xây dựng Đảng.


Hội nghị Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 xã An Phú
 

Đồng chí Nguyễn Văn Sáng, Bí thư Đảng ủy xã An Phú phát biểu khai mạc Hội nghị
 

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 

Đồng chí Mai Hoàng Phúc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã An Phú phát biểu tại Hội nghị
 

Đồng chí Phạm Thành Chung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng ủy xã An Phú trong 6 tháng qua



Đồng chí Phạm Thành Chung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng ủy xã An Phú trong 6 tháng qua


 

Tác giả: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập136
  • Hôm nay27,777
  • Tháng hiện tại1,103,844
  • Tổng lượt truy cập23,221,394
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây