HỚN QUẢN: PHÁT ĐỘNG THÁNG NHÂN ĐẠO VÀ KHÁM CHỮA BỆNH MIỄN PHÍ

Thứ hai - 06/05/2024 09:02 75
Sáng ngày 5/5, tại xã Minh Tâm, Hội Chữ thập đỏ huyện Hớn Quản đã tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo – Trao nhận yêu thương” và chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho người dân.Tham dự buổi lễ có ông Bùi Đình Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND các ban ngành, đoàn thể cùng đông đảo người dân 3 xã Minh Tâm, Minh Đức và An Phú.
HỚN QUẢN: PHÁT ĐỘNG THÁNG NHÂN ĐẠO VÀ KHÁM CHỮA BỆNH MIỄN PHÍ
Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo – Trao nhận yêu thương” được thực hiện trong tháng 5, trong đó tập trung vào 2 tuần cao điểm từ ngày 8/5 đến ngày 19/5. Hội Chữ thập đỏ huyện Hớn Quản đặt mục tiêu 100% các cơ sở hội ở xã, thị trấn tổ chức các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng, đồng thời vận động nguồn lực để hỗ trợ các địa chỉ nhân đạo.
Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với đoàn y, bác sĩ từ TP. Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 450 người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng bảo trợ xã hội tại 3 xã Minh Tâm, Minh Đức và An Phú.
Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ huyện còn vận động các tổ chức nhân đạo trao tặng 200 phần quà cho người khó khăn, đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội và 100 phần quà cho trẻ em nghèo trên địa bàn xã Minh Tâm. Tổng giá trị chương trình khám bệnh và tặng quà tại 3 xã là hơn 250 triệu đồng.
Lễ phát động Tháng Nhân đạo và hoạt động khám chữa bệnh miễn phí là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần hỗ trợ những người yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hớn Quản.
 

Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng Hội chữ thập đỏ các xã các phần quà từ nguồn kinh phí thu được ở chương trình Lễ hội ẩm thực



Quang cảnh tại buổi lễ



Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện trao thư cảm ơn đến các tổ chức, nhà hảo tâm đã hỗ trợ hoạt động



Ban tổ chức trao tặng 200 phần quà cho người khó khăn, đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội và 100 phần quà cho trẻ em nghèo trên địa bàn xã Minh Tâm



Các y, bác sỹ thực hiện đo huyết áp trước khi các y, bác sĩ khám bệnh



Các y, bác sỹ thực hiện khám bệnh và cấp thuốc miễn phí tại chương trình



Các y, bác sỹ thực hiện khám bệnh và cấp thuốc miễn phí tại chương trình
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập231
  • Hôm nay20,750
  • Tháng hiện tại1,042,387
  • Tổng lượt truy cập18,670,006
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây