CHI BỘ VĂN PHÒNG HUYỆN ỦY HỚN QUẢN TẶNG 10 XE ĐẠP CHO HỌC SINH KHÓ KHĂN TẠI TRƯỜNG TH&THCS AN PHÚ

Thứ sáu - 17/05/2024 15:52 847

CHI BỘ VĂN PHÒNG HUYỆN ỦY HỚN QUẢN TẶNG 10 XE ĐẠP CHO HỌC SINH KHÓ KHĂN TẠI TRƯỜNG TH&THCS AN PHÚ

Sáng 17/5, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy Hớn Quản phối hợp với Đảng ủy xã An Phú tổ chức chương trình “Vì đàn em thân yêu”. Đồng chí Phạm Thành Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Đồng chí Hà Quang Thịnh – Bí thư Chi bộ, Chánh Văn Phòng, các đồng chí Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Sáng – Bí thư Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo xã, các thầy cô giáo, các em học sinh được trao tặng xe đạp cùng tham dự.
Ngoài phần quả của lãnh đạo địa phương tặng các em học sinh bậc học mầm non, tại đây, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã tặng 10 xe đạp cho các em học sinh của trường TH&THCS An Phú có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chưa có phương tiên đến trường, nguồn kinh phí được trích từ nguồn đóng góp của đảng viên trong Chi bộ Văn phòng Huyện ủy.



Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Phạm Thành Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã căn dặn các em học sinh cần nỗ lực, vượt qua khó khăn, cố gắng chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu xứng danh cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng đề nghị cấp chính quyền địa phương, các thầy cô giáo quan tâm, chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.



Thay mặt các chính quyền địa phương,  đồng chí Nguyễn Văn Sáng, Bí thư Đảng ủy xã An Phú trân trọng cảm tình cảm và gửi lời cảm ơn chân thành đến đồng chí Phó Bí thư Thường trực và tập thể Chi bộ Văn phòng Huyện ủy. Đồng chí chia sẻ, sẽ cùng với cấp ủy, chính quyền và tập thể các thầy cô giáo tại các nhà trường trên địa bàn xã thường xuyên quan tâm, động viên chia sẻ để trẻ em An Phú “mỗi ngày đến trường là một ngày vui” trọn vẹn.

Hoạt động trên là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực phù hợp với điều kiện của của tập thể Chi bộ Văn phòng Huyện ủy, chào mừng 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu./.

 

Tác giả bài viết: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập182
  • Hôm nay12,043
  • Tháng hiện tại92,018
  • Tổng lượt truy cập20,151,755
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây