TIẾP TỤC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ TIN NHẮN CỦA NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Thứ sáu - 27/03/2020 09:35 620
Nhằm tăng cường việc kiểm soát và minh bạch thông tin của Ngân hàng Chính sách xã hội. Ngân hàng Chính sách xã hội tiếp tục triển khai dịch vụ tin nhắn thông qua điện thoại di động đến các khách hàng và khách hàng không phải mất bất kỳ khoản phí nào khi nhận được tin nhắn.Các loại tin nhắn bao gồm:
1. Đối chiếu số dư tiền gửi, tiền vay: Là tin nhắn thông báo định kỳ cho khách hàng về tổng số dư nợ gốc, số dư tiền gửi tổ viên, tổng số dư tiền gửi tiết kiệm của khách hàng để khách hàng đối chiếu thông tin dư nợ, dư tiền gửi hàng kỳ, kịp thời thông báo cho Ngân hàng Chính sách xã hội khi có sai sót.
Tần suất gửi tin nhắn: 02 tin nhắn/năm, số liệu chốt là ngày cuối cùng của tháng 6 và tháng 12, gửi vào các ngày từ ngày 01 đến ngày 07 của tháng kế tiếp.
2. Thông báo nợ đến hạn: Là tin nhắn thông báo cho khách hàng nợ gốc và lãi khi món vay sắp tới hạn trả nợ, giúp khách hàng kịp thời chuẩn bị số tiền trả nợ, tránh nợ quá hạn.
Tần suất gửi tin nhắn: 01 tin nhắn, thực hiện gửi tin nhắn trước 30 ngày so với ngày đến hạn kỳ con hoặc kỳ cuối cùng của món vay.
3. Thông báo chuyển nợ quá hạn: Là tin nhắn thông báo cho khách hàng khi phát sinh việc chuyển nợ quá hạn.
Tần suất gửi tin nhắn: 01 tin nhắn, sau khi Ngân hàng thực hiện chuyển nợ quá hạn món vay trên hệ thống (chỉ nhắn tin khi không có thông báo bằng văn bản).
4. Thông báo giao dịch tài khoản thanh toán, tiền gửi: Là tin nhắn thông báo cho khách hàng về các giao dịch của tài khoản thanh toán, tiền gửi khi có phát sinh giao dịch. Loại tin nhắn này áp dụng cho khách hàng là tổ chức mở tài khoản tiền gửi tại Ngân hàng Chính sách xã hội và khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Sở giao dịch.
Tần suất gửi tin nhắn: 01 tin nhắn ngay sau khi có phát sinh có phát sinh giao dịch của khách hàng.
Dịch vụ tin nhắn của Ngân hàng Chính sách xã hội giúp khách hàng thuận tiện trong việc nắm bắt thông tin kịp thời, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng chính sách

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập107
  • Hôm nay4,115
  • Tháng hiện tại1,077,047
  • Tổng lượt truy cập16,145,178
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây