Chủ tịch UBND huyện Trịnh Minh Hoài dự họp mặt kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam tại Trường Mầm non Tân Khai B

Thứ ba - 20/11/2018 23:02 1255
Hòa trong không khí sôi nổi của cả nước tổ chức các hoạt động tri ân nhà giáo Việt Nam nhân kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20 - 11 – 1982, 20 - 11 – 2018), sáng ngày 20 – 11, trường mầm non Tân Khai B long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Cùng chung vui với thầy và trò nhà trường nhân sự kiện quan trọng này có ông Trịnh Minh Hoài, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo xã Tân Khai, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng các bậc phụ huynh, các em học sinh.
Chủ tịch UBND huyện Trịnh Minh Hoài, trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018 của trường mầm non Tân Khai B.
Chủ tịch UBND huyện Trịnh Minh Hoài, trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018 của trường mầm non Tân Khai B.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam. 36 năm qua, các thế hệ nhà giáo không ngừng cố gắng, vượt qua khó khăn, thử thách, nhiệt huyết cống hiến cho sự nghiệp trồng người”, để đưa biết bao thế hệ học trò đến bến bờ bên kia của dòng sông tri thức”. Kế thừa truyền thống đó, trong những năm qua, tập thể thầy và trò Trường Mầm non Tân Khai B luôn nỗ lực, cố gắng ra sức học tập, tu dưỡng và rèn luyện bản thân góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của xã ngày càng phát triển và vững mạnh. Trường hiện có 35 cán bộ, giáo viên, công nhân viên tham gia quản lý, giảng dạy 10 lớp với 360 cháu. Vinh dự cao quý mà trường vừa nhận được chính là danh hiệu trường chuẩn quốc gia mức độ 1 trong năm 2018. 6 tập thể và 13 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua của nhà trường cũng đã được các cấp khen thưởng nhân dịp này.
Tại buổi lễ, ông Trịnh Minh hoài, chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo xã Tân Khai đã dành tặng những lẵng hoa tươi thắm đến các cô, trò nhà trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương chính là nguồn động viên to lớn để tập thể cô và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa, góp phần hoàn thành sứ mệnh của những người đưa đò tận tụy trên dòng sông tri thức”.
                                                                                                                                             Thanh Mai- đài Hớn Quản.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập189
  • Hôm nay24,021
  • Tháng hiện tại1,096,953
  • Tổng lượt truy cập16,165,084
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây