LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM, CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN

Thứ tư - 24/05/2023 14:03 526
Nhân dịp Đại lễ phật đản năm 2023, phật lịch 2.567, ngày 23 tháng 05, đoàn lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện do đồng chí Trịnh Thanh Triều - Phó chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng một số tổ chức Phật giáo trên địa bàn các xã ở huyện Hớn Quản. Cùng tham dự có đại diện Ban dân vận, phòng Nội vụ, BCHQS, Công an huyện và một số ngành.
Trong ngày, đoàn đã đến thăm 9 chùa và 1 niệm phật đường trên địa bàn các xã Thanh An, An Khương, Tân Lợi, Tân Hưng và Phước An. Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND huyện Trịnh Thanh Triều, Phó trưởng ban Dân vận huyện Ủy Lê Minh Khanh đã gửi lời chúc mừng đến các chức sắc, tăng ni, phật tử, sức khỏe, đón mừng Đại Lễ Phật Đản vui tươi, an lạc.
Đại diện các tổ chức Phật giáo bày tỏ sự cảm ơn trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương đã đến thăm, chúc mừng các chùa trên địa bàn huyện. Qua đó, chúc các đồng chí lãnh đạo gia đạo bình an, dồi dào sức khỏe tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống nhân dân.
Trong thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền trong huyện luôn tạo điều kiện thuận lợi để các cơ sở tôn giáo hoạt động đúng đường hướng của Giáo hội và quy định của pháp luật. Tin tưởng thời gian tới, các tổ chức Phật giáo, chức sắc, đồng bào phật tử luôn phát huy truyền thống đoàn kết của dân tộc, chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân.

Ảnh 1: PCT HĐND huyện Trịnh Thanh Triều cùng đoàn đến thăm, tặng quà chùa Phước Bửu xã Phước An.

Ảnh 2: PCT HĐND huyện Trịnh Thanh Triều cùng đoàn đến thăm, tặng quà niệm phật đường Tân Hưng.

Ảnh 3: Phó trưởng Ban dân vận Lê Minh Khanh cùng đoàn đến thăm chùa Thanh Khương, xã Thanh An.

 

Tác giả bài viết: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập487
  • Hôm nay32,411
  • Tháng hiện tại1,010,189
  • Tổng lượt truy cập17,257,281
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây