Bình Phước tổ chức thành công Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Seoul, Hàn Quốc

Thứ sáu - 14/04/2023 09:09 467
BPO - Tiếp theo chương trình làm việc tại Hàn Quốc, chiều ngày 13-4, tại thành phố Seoul, Hàn Quốc, tỉnh Bình Phước đã phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp hội thương mại quốc tế Hàn Quốc (KITA) và Công ty Becamex - Bình Phước tổ chức thành công hội nghị xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc với sự tham dự của khoảng 100 doanh nghiệp và nhà đầu tư Hàn Quốc.

Dự hội nghị, về phía tỉnh Bình Phước có: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường; Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; Tổng Giám đốc Becamex - Bình Phước Nguyễn Thanh Nhã.

Về phía cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại Hàn Quốc, có sự tham dự của ông Nguyễn Vũ Tùng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc. 


Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng nhấn mạnh: Bình Phước là một thị trường mới nhiều tiềm năng, phù hợp với yêu cầu và là cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư Hàn Quốc trong thời gian tới.

Giới thiệu về tiềm năng và cơ hội đầu tư của tỉnh Bình Phước - một vùng đất trù phú và năng động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh cho biết: Hội nghị này là cơ hội để tỉnh Bình Phước được gặp gỡ, tiếp xúc với các tập đoàn, doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc - những đối tác tiềm năng luôn quan tâm, ủng hộ, đã, đang và sẽ đóng góp một phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam nói chung và của Bình Phước nói riêng… Chúng tôi luôn đánh giá cao tiềm năng của các nhà đầu tư và mong muốn các tập đoàn lớn cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc đầu tư nhiều hơn nữa vào tỉnh Bình Phước. Chúng tôi tin tưởng rằng, với thế mạnh và kinh nghiệm về công nghệ, tài chính, mạng lưới thị trường quốc tế, kỹ năng quản trị kinh doanh của các doanh nghiệp Hàn Quốc, một khi được kết hợp với các lợi thế của Bình Phước sẽ mang lại lợi ích to lớn và thiết thực cho cả hai bên.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Huỳnh Anh Minh phát biểu tại hội nghị

Sau khi nghe giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh cũng như những chia sẻ kinh nghiệm của doanh nghiệp đã và đang đầu tư vào Bình Phước, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận sôi nổi. Lãnh đạo tỉnh Bình Phước và đại diện doanh nghiệp đã giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc liên quan đến định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, các lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài, chính sách ưu tiên về thuế, đất đai, giáo dục - đào tạo... 

Phát biểu kết luận hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh: Mặc dù chưa phải là tỉnh nằm trong top đầu của Việt Nam, tuy nhiên với tiềm năng, lợi thế sẵn có cộng với quyết tâm của chính quyền các cấp, Bình Phước đang vươn mình từ dự trữ phát triển sang thực sự phát triển, trở thành điểm thu hút đầu tư hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Bình Phước luôn sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc. 


Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại hội nghị

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường khẳng định: Tỉnh Bình Phước cam kết luôn sát cánh và đồng hành với doanh nghiệp. Các cơ quan chuyên môn và các cấp chính quyền tỉnh luôn sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp nước ngoài khi hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Tác giả bài viết: baobinhphuoc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập203
  • Hôm nay31,641
  • Tháng hiện tại706,413
  • Tổng lượt truy cập16,953,505
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây