Chủ tịch UBND huyện Bù Gia Mập thăm tặng quà các chốt kiểm dịch

Thứ sáu - 16/07/2021 09:15 176
BPO - ​Sáng nay 15-7, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bù Gia Mập Lê Quang Oanh đã kiểm tra thực tế công tác phòng, chống dịch tại chốt phong tỏa ở 2 thôn Đắk Khâu và Đắk Son 2 của xã Phú Văn.

Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh thăm tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống dịch của UBND, Ban chỉ đạo và các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch xã Phú Văn. Đồng thời, yêu cầu, đây là nhiệm vụ lâu dài, UBND xã cần có phương án phù hợp, sẵn sàng với tình huống khi có ca bệnh tiếp theo trong cộng đồng.

Cùng với đó, rà soát phân loại hoàn cảnh đời sống cụ thể của từng hộ dân trong 2 thôn để có biện pháp hỗ trợ phù hợp, đảm bảo 100% hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số được hỗ trợ nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống hằng ngày.

Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh thăm tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Việc tiếp nhận và thực hiện hỗ trợ cho các hộ dân trên nguyên tắc công bằng, bình đẳng; cử lực lượng cấp phát tận nhà dân, không để nhân dân tụ tập tiếp nhận; hỗ trợ thành nhiều đợt để đảm bảo phân phối nhu yếu phẩm hợp lý.

Đồng thời, đảm bảo các hoạt động chăn nuôi, lao động sản xuất của nhân dân không bị gián đoạn, theo phương án sử dụng nguồn lao động tại chỗ, nhưng theo nguyên tắc nhà nào thực hiện tại nhà đó. Thường xuyên phát loa di động tuyên truyền đến từng hộ gia đình những quy định, mục đích của việc thực hiện để nhân dân hiểu, đồng thuận và nghiêm túc chấp hành.

Dịp này, UBND đã trao tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Ngoài ra, cá nhân Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh cũng đã ủng hộ nhân dân xã Phú Văn 1 tấn gạo, trị giá 13 triệu đồng.

Đình Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập135
  • Hôm nay12,196
  • Tháng hiện tại1,085,128
  • Tổng lượt truy cập16,153,259
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây