HỚN QUẢN SÔI NỔI CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU MƠ ƯỚC NĂM 2023

Thứ tư - 27/09/2023 06:09 4953
Chiều tối ngày 26/09, Ban chỉ đạo hè huyện Hớn Quản phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao Su Bình Long và UBND xã Thanh Bình tổ chức chương trình “Trung thu mơ ước” tại UBND xã Thanh Bình. Đến dự, chung vui cùng các em thiếu nhi có các đồng chí: Phạm Thành Chung -Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, ông Nguyễn Văn Hạ - UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các Phòng chuyên môn của huyện và thiếu nhi các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Đông đảo các em thiếu nhi về tham dự chương trình Trunhg thu mơ ước năm 2023
Đông đảo các em thiếu nhi về tham dự chương trình Trunhg thu mơ ước năm 2023
Đến dự, chung vui cùng các em thiếu nhi có các đồng chí: Phạm Thành Chung -Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, ông Nguyễn Văn Hạ - UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các Phòng chuyên môn của huyện và thiếu nhi các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Tại Đêm hội trăng rằm các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, trò chơi vui nhộn, được xem múa lân… Tham dự chương trình các em được Ban Tổ chức tặng các món quà, bánh và cùng rước đèn Trung thu. Cũng tại Đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng 40 suất học bổng với tổng trị giá 40 triệu đồng đến từ Chi hội giáo dục và phát triển ( ESAD) TP. HCM. Ngoài ra UBND huyện Hớn Quản, Phòng LĐTB&XH, Công ty TNHH MTV cao su Bình Long cũng có những phần quà mang đến cho các em thiếu nhi yếu thế, thiếu nhi thuộc diện Bảo trợ xã hội, thiếu nhi khó khăn trên địa bàn các xã, thị trấn của huyện.
5

Các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ tại chương trình.
6
Ban tổ chức đã trao tặng 40 suất học bổng cho các em thiếu nhi.
3
Ông Nguyễn Văn Hạ - UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện
phát biểu chúc mừng các em đón Tết Trung thu.

 
Trước đó, Ban tổ chức đã tổ chức nhiều hoạt động như: làm và trang trí lồng đèn; trưng bày mâm ngũ quả; các gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực.
Các hoạt động tết trung thu năm nay được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho em thiếu nhi; giúp các em có dịp giao lưu, cảm nhận niềm vui trọn vẹn trong dịp tết Trung thu; động viên các em tích cực phấn đấu trong học tập, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi; thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với các em thiếu nhi.

 

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập210
  • Hôm nay24,417
  • Tháng hiện tại64,309
  • Tổng lượt truy cập17,691,928
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây