RỘN RÀNG CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO ĐÓN TRUNG THU NĂM 2023

Thứ ba - 26/09/2023 11:41 582
Trong không khí vui tươi của những ngày tháng tám âm lịch, chuẩn bị đến tết Trung thu dành cho các em thiếu nhi, trên địa bàn huyện Hớn Quản, các cấp, các ngành, tổ chức Đoàn, các mạnh thường quân đang tích cực kết nội, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để cho các em thiếu nhi đón Tết trung thu năm 2023 được vui vẻ, tràn đầy yêu thương. Ban biên tập Trang thông tin điện tử huyện xin giới thiệu các hoạt động đón Tết trung thu tại cơ sở.
Tân Khai trao tặng các phần quà cho các em thiếu nhi.
Tân Khai trao tặng các phần quà cho các em thiếu nhi.
TẠI THỊ TRẤN TÂN KHAI: HÀNG NGHÌN PHẦN QUÀ VÀ 40 SUẤT HỌC BỔNG ĐÃ ĐƯỢC TRAO TẶNG CHO CÁC EM THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM TẠI CHÙA THANH QUANG

Tối ngày 24 tháng 9, tại chùa Thanh Quang, tại Khu phố 7, thị trấn Tân Khai, đã diễn ra chương trình “Tết Trung Thu – Đêm Hội Trăng Rằm” cho hơn 1000 em thiếu niên, nhi đồng.
Tại Đêm hội, các em thiếu nhi được giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, tham gia biểu diễn và dự xem những tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương, đất nước, tuổi trẻ hết sức sôi động, ý nghĩa. Đồng thời, các em còn được tham gia những trò chơi dân gian, đố vui có thưởng.
Phát biểu tại Đêm hội, thay mặt cho UBND thị trấn
Tân Khai, bà Hà Thị Thủy – PCT UBND thị trấn Tân Khai đã chúc mừng các em có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp và đầy hạnh phúc. Ba bày tỏ niềm hi vọng các em thiếu nhi sẽ có đầy đủ điều kiện tốt nhất từ quý phụ huynh, gia đình, nhà trường và xã hội để tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là mầm non tương lai của đất nước.
Tại chương trình, Ban trụ trì chùa Thanh Quang đã trao tặng 40 suất học bổng (trị giá 500.000 đ/suất) và hàng nghìn phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, kẹo, sữa,... cho các bạn nhỏ thị trấn nhân dịp tết Trung thu.

TẠI XÃ AN PHÚ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC PHỐI HỢP VỚI ĐOÀN XÃ AN PHÚ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TRUNG THU YÊU THƯƠNG” TẠI ẤP AN TÂN

Ngày 25/9/2023, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường Cao đẳng công nghệ Thủ Đức phối hợp cùng với Đoàn TN xã An Phú tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương” tại ấp An Tân, xã An Phú.
An Phú 2

Tại chương trình, 200 phần quà trung thu đã được trao cho các em tại ấp An Tân.
Được biết, Trường Cao đẳng công nghệ Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh hàng năm đều có các chương trình trao quà nhân dịp Tết Trung thu cho các em thiếu nhi Hớn Quản. Qua đó chia sẻ chút tình cảm cho những trẻ khó khăn, thể hiện tình cảm mà cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên nhà trường dành tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2023.

TÂN LỢI
Chi bộ, Ban ấp Quản Lợi A cũng đang chuẩn bị các phần quà để tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu năm 2023.
Tân Lợi 3



MINH ĐỨC
Chiều ngày 25/9, xã Đoàn Minh Đức phối hợp với Chi bộ, Ban quản lý ấp 1B đã tổ chức chương trình vui hội trăng rằm vui tết trung thu năm 2023.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao trao trên 150 phần quà cho các cháu thiếu nhi của ấp.
Minh Đức 5



MINH TÂMTRUNG THU YÊU THƯƠNG” VỚI CÁC EM NHỎ TẠI CHÙA TỪ NGHIÊM

Chiều 24/9/2023, nhằm ngày 10 tháng 8 Âm lịch, Chùa Từ Nghiêm - xã Minh Tâm đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương" năm 2023 cho các em thiếu nhi xã nhà.
Đêm hội Trung thu có sự tham gia của các em nhỏ, sự góp mặt của Sư cô, các cô chú đại diện lãnh đạo Đảng ủy - Chính quyền địa phương, các mạnh thường quân và bậc cha mẹ các con em.
Tại chương trình, Chùa Từ Nghiêm đã phát khoảng 700 phần quà, gồm bánh trung thu do Chùa tự làm và bánh kẹo, lồng đèn trung thu, một số dụng cụ học tập cùng nhiều hoạt động khác cho các em thiếu nhi xã Minh Tâm. Bên cạnh đó, các em còn được thưởng thức món Buffet tự chọn với nhiều món ăn hấp dẫn, ngon miệng.
Chùa Từ nghiêm 3


Sư Cô Thích Nữ Quang Phụng - Đại diện Chùa Từ Nghiêm cho biết thêm: Trung thu năm nay được tổ chức sớm, nhằm đem đến cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích, một tuổi thơ đẹp đẽ, tiếp thêm động lực, niềm vui giúp các em phấn đấu, nỗ lực vươn lên trong học tập.Nhà chùa đã tự tay thiết kế, trang trí sân chơi, tự làm bánh trung thu và nấu ăn... để dành tặng cho các em thiếu nhi.

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập225
  • Hôm nay20,700
  • Tháng hiện tại60,592
  • Tổng lượt truy cập17,688,211
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây