SÓC 5, XÃ MINH TÂN TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC

Thứ ba - 07/11/2023 06:42 653
Chiều ngày 05/11/2023, Ban Công tác Mặt trận Khu dân cư Sóc 5, xã Minh Tâm đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây là khu dân cư đầu tiên của xã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.
Cùng với các hoạt động của ngày hội, ấp đã lồng ghép tổng kết khu dân cư, tổng kết công tác Mặt trận năm 2023, xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Các trò chơi dân gian được tổ chức tại Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc sóc 5, xã Minh Tâm
Các trò chơi dân gian được tổ chức tại Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc sóc 5, xã Minh Tâm
Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày hội Đại Đoàn Kết toàn dân tộc; đồng thời, tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023) của sóc 5.
Ông Nguyễn Văn Tâm - PBT thường trực Đảng ủy, trưởng khối vận, bà Phạm Thị Trà - Ủy viên BTV Đảng ủy, chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể, Công An xã và Chi bộ, Ban Sóc, Ban CTMT, các hội đoàn thể ấp và đông đảo bà con nhân dân khu dân cư Sóc 5 tham dự.
Tại ngày hội, sau phần văn nghệ chào mừng và ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, UBND xã đã tặng giấy khen cho 7 hộ đạt gia đình văn hoá tiêu biểu năm 2023, Ủy ban Mặt trận xã xã Minh Tâm trao tặng 7 thẻ BHYT cho người dân khó khăn.
5

Ủy ban nhân dân xã trao giấy khen cho các gia đình văn hóa năm 2023.
2
Các trò chơi dân gian được tổ chức tại ngày hội.

 
Ngoài ra, cũng tại buổi lễ, nhân dân Sóc 5 đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như giao lưu bóng chuyền, chơi các trò chơi dân gian, như ngậm muỗng chuyền tranh, dùng mông đập bóng, đổ nước vào chai… các trò chơi đã mang lại niềm vui, tiếng cười và được nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.
Phát biểu tại ngày hội, Ông Nguyễn Văn Tâm đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của nhân dân sóc 5 trong cuộc vận động phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và các phong trào thi đua yêu nước của địa phương năm 2023; ông cũng đề nghị  bà con nhân dân Sóc 5 tiếp tục kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu xây dựng cộng khu dân cư luôn đoàn, thực hiện hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân…

 

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập317
  • Hôm nay64,385
  • Tháng hiện tại312,044
  • Tổng lượt truy cập17,939,663
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây