CÁC ĐỒNG CHÍ LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM, CHÚC MỪNG LỄ KHAI GIẢNG CÁC TRƯỜNG HỌC

Thứ ba - 05/09/2023 11:54 3296
Hòa chung trong không khí vui tươi của lễ khai giảng năm học mới và hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, năm học 2023 – 2024, các đồng chí lãnh đạo huyện Hớn Quản đã đến thăm, chúc mừng tập thể thầy và trò các trường nhân sự kiện quan trọng này. Cùng với hơn 258 ngàn học sinh của Bình Phước, khoảng 28 ngàn học sinh các cấp học trên địa bàn huyện Hớn Quản nô nức dự lễ khai giảng năm học 2023-2024 vào sáng nay 05-09-2023.
CÁC ĐỒNG CHÍ LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM, CHÚC MỪNG LỄ KHAI GIẢNG CÁC TRƯỜNG HỌC
Tại trường TH và THCS An Phú, xã An Phú, TUV, Bí thư huyện ủy Quách Thị Ánh, HUV Chánh văn phòng Huyện ủy Nguyễn Văn Kiện, Bí thư đảng ủy xã Nguyễn Văn Sáng đã tham dự lễ khai giảng năm học 2023- 2024.
Năm học mới này, Trường TH và THCS An Phú chào đón 105 em học sinh lớp 1 về học tập tại trường. Tại lễ khai giảng, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh đã trao tặng nhà trường 2 chiếc ti vi, trị giá 36 triệu đồng, 4 suất học bổng, mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng. Ngoài ra đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng 5 phần quà cho các thầy cô và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường với tổng trị giá 10 triệu đồng.
Năm học 2023 – 2024 là năm học tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện… Với tinh thần vượt khó của cán bộ giáo viên, học sinh trong toàn trường, được sự quan tâm của địa phương và các cấp, các ngành thầy và trò nhà trường sẽ quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.


 

Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh trao tặng 2 chiếc ti vi cho nhà trường
 

Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh, trao 4 suất học bổng cho học sinh Trường TH và THCS An Phú



Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh, tặng 5 phần quà cho các thầy cô và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường



Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Quách Thị Ánh tặng lãng hoa chúc mừng




Các em vào lớp 1





Học sinh tham dự lễ khai giảng







Lãnh đạo huyện, xã  chúc mừng  thầy cố Trường TH và THCS An Phú
 
Tại Trường THCS Thanh An, xã Thanh An, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã cùng các thầy, cô giáo và học sinh trong toàn nhà trường đã tham dự lễ khai giảng năm học mới.
 Năm học này Trường THCS Thanh An đón nhận 258 học sinh vào lớp 6 (được chia thành 7 lớp). Năm học 2022-2023 vừa qua nhà trường đã nỗ lực thực hiện tốt công tác dạy và học.
Tại lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung, đã chúc mừng tặng hoa, quà cho Trường THCS Thanh An; ngoài ra, cá nhân Phó Bí thư thường trực tặng 15 phần quà cho các em học sinh vượt khó của nhà trường trị giá 7.500.000 đồng.
Các đoàn thể, mạnh thường quân của nhà trường cũng trao tặng nhiều suất học bổng, các phần quà là đồ dùng học tập cho các em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường nhằm động viên, giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.


 
 
Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung,
đã chúc mừng tặng hoa, quà cho Trường THCS Thanh An.

 


Năm học này Trường THCS Thanh An đón nhận 258 học sinh vào lớp 6



Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung trao tặng 15 phần quà cho các em học sinh vượt khó tại trường THCS Thanh An



 
Tại trường tiểu học Tân Hưng B, xã Tân Hưng, Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường đã đến tặng hoa chúc mừng, chung vui cùng 22 cán bộ, giáo viên, công nhân viên và hơn 300 em học sinh nhà trường nhân sự kiện quan trọng này.
Tiếng trống khai trường nơi đây đã rộn rã vang lên, đánh dấu một bước khởi đầu mang theo bao quyết tâm, nỗ lực trong sự nghiệp trồng người của tập thể giáo viên và bao ước mơ, hoài bão của các bậc phụ huynh, các em học sinh trên hành trình mới. Tại buổi lễ, sau nghi thức đón gần 70 em học sinh đầu cấp, tập thể nhà trường cùng toàn thể các em học sinh đã được nghe thư động viên, chúc mừng của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới.
 Dịp này, ngoài tặng hoa chúc mừng, Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường đã thay mặt UBND huyện tặng nhà trường hai tivi. Thêm vào đó, những phần quà ý nghĩa như quần áo, cặp, học bổng từ UBND huyện, các tổ chức, mạnh thường quân, góp phần tiếp thêm động lực cho các em trên hành trình đi tìm tri thức.
Dịp này, Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường cũng đã thăm, nắm bắt, khảo sát, chia sẻ những khó khăn về cơ sở vật chất và động viên tập thể thầy và trò nhà trường nỗ lực vượt khó, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.


 

Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường tặng hoa, quà, chúc mừng tại lễ khai giảng



Những phần quà ý nghĩa tiếp bước các em học sinh khó khăn đến trường
 

Không khí lễ khai giảng tại trường tiểu học Tân Hưng B
 

Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường nắm bắt, khảo sát, chia sẻ những khó khăn về cơ sở vật chất nhà trường.

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÀ THANH

Sáng ngày 05/9/2023, tại Trường Tiểu học Trà Thanh, xã Thanh An thầy cô và các em học sinh Trường TH Trà Thanh đã nô nức tổ chức Lễ khai giảng năm học mới.

Sau phần đồng chí CT UBND xã Thanh An đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Thanh Hum đã phát biểu và đánh hồi trống khai giảng năm học mới.
Năm học này nhà trường tổ chức giảng dạy cho 370 em học sinh, trong đó đón các em vào lớp 01 là 70 em.
Ngay tại buổi lễ, Hội khuyến học huyện đã trao tặng 05 xuất học bổng cho các em học sinh nhà trường. Hội CCB huyện tặng các em học sinh 1.500 cuốn tập.
4
Đồng chí Nguyễn Viết Đợi - HUV, Trưởng Phòng VHTT huyện tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng Trường TH Trà Thanh, xã Thanh An.
10
Nhà trường đón các em vào lớp 01

Tác giả bài viết: Lê Khương - Qúy Son - Thanh Mai - Hồng Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập257
  • Hôm nay31,149
  • Tháng hiện tại71,041
  • Tổng lượt truy cập17,698,660
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây