HỚN QUẢN CÓ GẦN 50 NGƯỜI CAO TUỔI TRÒN 90, 100 TUỔI ĐƯỢC CHÚC THỌ, MỪNG THỌ NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI 1/10

Thứ ba - 24/09/2024 15:37
Hướng đến kỷ niệm ngày quốc tế Người Cao tuổi 1/10, huyện Hớn Quản đã tổ chức các đoàn đi thăm, chúc thọ, mừng thọ và tặng quà các cụ tròn 90 tuổi, 100 tuổi trên địa bàn 13 xã, thị trấn của Huyện. Đây là hoạt động được huyện tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những đóng góp của người cao tuổi đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, qua đó nhắc nhở mọi người hãy quan tâm, chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trong xã hội. Sáng 24-9, Đoàn số 1 gồm đại diện Ban Dân vận Huyện ủy; BCH Quân sự, phòng Lao động – Thương binh – Xã hội huyện; Hội Người cao tuổi huyện đã đến thăm chúc thọ, mừng thọ các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn các xã Tân Quan, Đồng Nơ, Tân Hiệp.
HỚN QUẢN CÓ GẦN 50 NGƯỜI CAO TUỔI TRÒN 90, 100 TUỔI ĐƯỢC CHÚC THỌ, MỪNG THỌ NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI 1/10
Dịp này, đoàn đã thăm và tặng Thiếp mừng thọ 90 tuổi của UBND tỉnh và quà, tiền mặt cho các cụ tròn 90 tuổi gồm: Bùi Thị Nhuần, Vũ Tâm (Tân Quan); Trần Thị Nhương, Hồ Thị Thơi (Đồng Nơ); Nguyễn Thị Tánh, Nguyễn Thị Mừng (Tân Hiệp).
Tại các nơi đến thay mặt đoàn, ông Trần Văn Tú, Trưởng phòng Lao động – Thương binh – Xã hội huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các cụ và chúc mừng, động viên các cụ trong khả năng của mình, tiếp tục phát huy vai trò tuổi cao gương sáng, truyền lửa, giáo dục các thế hệ con cháu phát huy vai trò, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương.
Được biết dịp này, Hớn Quản tổ chức các đoàn đi thăm, chúc thọ, mừng thọ và tặng quà cho 49 cụ tròn 90 tuổi, 100 tuổi trên địa bàn huyện.
 
Đoàn thăm, tặng quà, chúc thọ người cao tuổi (xã Tân Quan)



Đoàn thăm, tặng quà, chúc thọ người cao tuổi xã Đồng Nơ



Đoàn thăm, tặng quà, chúc thọ người cao tuổi xã Đồng Nơ



Đoàn thăm, tặng quà, chúc thọ Người cao tuổi xã Tân Hiệp



Đoàn thăm, tặng quà, chúc thọ Người cao tuổi xã Tân Hiệp

Tác giả: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập112
  • Hôm nay12,442
  • Tháng hiện tại1,088,509
  • Tổng lượt truy cập23,206,059
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây