HỘI NGHỊ LẦN THỨ 2 UBMTTQVN HUYỆN KHÓA IV, NHIỆM KỲ 2024 – 2029

Thứ hai - 23/09/2024 14:52
Sáng ngày 23/09, UBMTTQ Việt Nam huyện tổ chức Hội nghị lần thứ 2 khóa IV, nhiệm kỳ 2024 – 2029. ông Phạm Thành Chung, Phó Bí thư TT huyện ủy dự và phát biểu chỉ đạo.
HỘI NGHỊ LẦN THỨ 2 UBMTTQVN HUYỆN KHÓA IV, NHIỆM KỲ 2024 – 2029
Tại hội nghị các Đại biểu đã hiệp thương cử bổ sung 02 ủy viên thường trực UBMTTQVN huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đối với ông Đào Văn Trung và bà Bồ Thị Thanh Tâm.
Hội nghị lần thứ 2 UBMTTQVN huyện Báo cáo kết quả triển khai thực hiện chương trình phối hợp và thống nhất hành động của UBMTTQVN huyện 9 tháng và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024; báo cáo kết quả vận động ủng hộ các tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng cơn bảo số 3.
Theo đó trong 9 tháng năm 2024, UBMTTQ Việt Nam các cấp trên địa bàn huyện Hớn Quản và các tổ chức thành viên thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, các cuộc vận động như “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” gắn với Chương trình xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, triển khai thực hiện hiệu quả hoạt động chăm lo cho người nghèo; hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “Xóa nhà tạm, nhà dột nát”. Kết quả tính đến tháng 9/2024 trích quỹ “Vì người nghèo” của và Đoàn đại biểu quốc hội hỗ trợ xây mới 03 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo với số tiền 240 triệu đồng… Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, các tổ chức, cá nhân tôn giáo đã tổ chức hoạt động thăm và tặng 2.920 phần quà cho đồng bào nghèo tại các xã, thị trấn địa bàn huyện với mỗi phần quà trị giá từ 300 đến 500 ngàn đồng. Ngoài ra UBND huyện các xã, thị trấn đã vận động từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, nhà từ thiện được 6.081 phần, với tổng trị giá gần 2,7 tỷ đồng.
Phát biểu tại hội nghị ông Phạm Thành Chung, Phó Bí thư TT Huyện uỷ đánh giá cao những kết quả Uỷ ban MTTQ huyện đạt được, đồng thời trong thời gian tới UBMTTQ Việt Nam  huyện, các xã thị trấn tiếp tục đẩy mạnh triển khai Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị vãn minh”, tập trung vận động nguồn lực và tổ chức các hoạt động chăm lo cho người nghèo, trọng tâm là xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo; chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn…
Ngay tại hội nghị UBMTTQ Việt Nam huyện vận động quyên góp ủng hộ các tỉnh phí khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra với số tiền 16.920.000 ngàn đồng,
 

ông Phạm Thành Chung, Phó Bí thư TT Huyện uỷ phát bieur chỉ đạo tại hội nghị 
 

Ông Bùi Đình Lợi, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phát biểu tại hội nghị
 

Ông Vũ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thông qua báo cáo 9 tháng năm 2024



Đại biểu tham dự hội nghị 
 
 
 

Đại biểu đóng góp ủng hội các tỉnh phí bắc khắc phục thiên tai do cơn bão số 3 gây ra 
 

Tác giả: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập145
  • Hôm nay14,574
  • Tháng hiện tại1,090,641
  • Tổng lượt truy cập23,208,191
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây