“KHÁT VỌNG SỐNG” TRAO HƠN 187 TRIỆU ĐỒNG CHO GIA ĐÌNH CHỊ TRẦN THỊ TUYẾT LINH

Thứ sáu - 20/09/2024 14:40
Hơn 187 triệu đồng là tổng số tiền chương trình truyền hình nhân đạo "Khát vọng sống" tổ chức kết nối trao tặng cho gia đình chị Trần Thị Tuyết Linh ở tổ 7, ấp Đồng Tân, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản, ngày 20-9. Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh cùng Công ty Cổ phần quảng cáo Nhất TP. Hồ Chí Minh và Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện thực hiện.
“KHÁT VỌNG SỐNG” TRAO HƠN 187 TRIỆU ĐỒNG CHO GIA ĐÌNH CHỊ TRẦN THỊ TUYẾT LINH


Gia đình chị Trần Thị Tuyết Linh có hoàn cảnh khó khăn, không biết bám víu vào đâu khi người chồng qua đời. Những tháng cuối thai kỳ, Tuyết Linh không thể đi làm, không có tiền dự trữ khi ở cữ, còn phải thay người chồng đã khuất cưu mang 3 đứa con riêng đang tuổi ăn, tuổi học.
Nhằm chia sẻ khó khăn với đôi vợ chồng trẻ, chương trình "Khát vọng sống" đã kết nối các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm trong, tỉnh trao cho gia đình số tiền hơn 187 triệu đồng trong đó Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện vận động hơn 12 triệu. Đây là số tiền có ý nghĩa rất lớn đối với gia đình chị Trần Thị Tuyết Linh. Ban tổ chức chương trình cùng gia đình và chính quyền địa phương đã thống nhất trích 30 triệu đồng Sửa lai căn nhà; Cho Tuyết Linh đi sanh nở 10 triệu; Trả nợ và chuộc xe 10 triệu đồng; Trợ cấp tháng (9,10,11) là 17 triệu; gửi tiết kiệm ngân hàng 110 triệu đồng.
Thay mặt  Chính quyền địa phương Bà Nguyễn Thị Hồng Thủy Chủ tịch MTTQVN xã cảm ơn chương trình truyền hình nhân đạo "Khát vọng sống" đã trao tiền trợ giúp cho gia đình chị Linh. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng gia đình quản lý số tiền trong thời gian tới cũng như hỗ trợ cho cháu nhỏ để gia đình có động lực vươn lên.
 

Một số hình ảnh các mạnh thường quân trao tặng hỗ trợ cho Gia đình chị Trần Thị Tuyết Linh
 
 
 
 

Tác giả: Hồng nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập113
  • Hôm nay8,105
  • Tháng hiện tại1,084,172
  • Tổng lượt truy cập23,201,722
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây