SÔI NỔI HỘI THI “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG TỔ CHỨC SINH HOẠT HỘI” HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ 10/10

Thứ tư - 09/10/2024 20:51
Vừa qua, vào sáng ngày 04/10/2024, Hội LHPN huyện Hớn Quản tổ chức hội thi “ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội” tại hội trường Mặt trận và các đoàn thể huyện.
Các thí sinh đạt giải tại hội thi. Ảnh: Hội PN huyện.
Các thí sinh đạt giải tại hội thi. Ảnh: Hội PN huyện.
Qua hội thi nhằm cụ thể hóa khâu đột phá “Đổi mới phương thức hoạt động Hội, trọng tâm là ứng dụng thông tin” và chủ đề năm 2024 “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội”;  đồng thời đây cũng là hoạt động hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10
Cuộc thi có sự tranh tài của 30 thí sinh là cán bộ Hội cơ sở đến từ các cơ sở Hội trong toàn huyện. Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua các câu hỏi trắc nghiệm của 04 bộ đề thi. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 04 giải (gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích) cho 04 thí sinh thuộc các đơn vị Đồng Nơ, An Phú, Công an huyện, Minh Tâm. Ngoài ra, còn trao 05 giải cho khán giả có câu trả lời đúng.
000

Các thí sinh tham gia phần thi trắc nghiệm tại hội thi. Ảnh: Hội PN huyện.

Chị Hoàn Thị Phương – PCT Hội PN huyện cho biết thêm: Qua cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng của cán bộ Hội các cấp về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội viên tại chi, tổ Hội; thúc đẩy sự sáng tạo của cán bộ Hội các cấp và huy động sự tham gia tích cực của hội viên trong đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt.

Tác giả: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay3,620
  • Tháng hiện tại224,543
  • Tổng lượt truy cập23,554,073
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây