PHÓ CHỦ TỊCH HĐND HUYỆN HỚN QUẢN TRỊNH THANH TRIỀU THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI CAO TUỔI

Thứ năm - 26/09/2024 19:14
Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, Chiều ngày 26/09, đồng chí Trịnh Thanh Triều, Phó CT HĐND huyện làm trưởng đoàn đi thăm, tặng quà người cao tuổi xã Minh Đức và An Phú.Cùng đi theo đoàn có ông Trần Trọng Vĩnh, Chủ tịch Hội người cao tuổi huyện, Lãnh đạo công an, Phòng lao động và thương binh xã hội huyện.
PHÓ CHỦ TỊCH HĐND HUYỆN HỚN QUẢN TRỊNH THANH TRIỀU THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI CAO TUỔI
Đoàn đã đến thăm các cụ tròn 90 tuổi gồm; cụ Lương Thị Quý, ấp Chà Lon xã Minh Đức; Phạm Hiểu Hược, ấp 1 A xã Minh Đức, cụ Phạm Thị Luyến và cụ Nguyễn Thị Tiếp, ngụ ấp Phố Lố xã An Phú.
Tại những gia đình đoàn đến thăm thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, đồng chí Trịnh Thanh Triều, Phó CT HĐND huyện, đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cụ, đồng thời bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi thấy các cụ khỏe mạnh, được gia đình, địa phương quan tâm chăm sóc chu đáo.
Đồng thời đồng chí mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương, các gia đình dành sự quan tâm, chăm sóc người cao tuổi bằng những việc làm thiết thực, giúp người cao tuổi có cuộc sống vui vẻ, an nhiên.
Người cao tuổi là vốn quý của gia đình và xã hội, phát huy truyền thống  “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền các cấp huyện Hớn Quản luôn trân trọng, quan tâm, chăm lo cho người cao tuổi. Mong rằng người cao tuổi trên địa bàn sống khỏe, trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng, động viên con cháu phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống gia đình, nỗ lực phấn đấu lao động, học tập. 
 

Đoàn thăm, tặng quà cụ Lương Thị Quý, ấp Chà Lon xã Minh Đức


 
Đoàn thăm, tặng quà cụ Phạm Hiểu Hược, ấp 1 A xã Minh Đức
 

Đoàn thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Tiếp ấp Phố Lố xã An Phú



 

Tác giả: Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập220
  • Hôm nay14,695
  • Tháng hiện tại1,090,762
  • Tổng lượt truy cập23,208,312
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây