THỊ TRẤN TÂN KHAI HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA

Thứ sáu - 04/10/2024 14:17
Sáng ngày 04/10, UBND thị trấn Tân Khai đã tổ chức Đội hình ra quân hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2024.
Đội hình thị trấn Tân Khai hướng dẫn bà con tại Chợ Tân Khai sử dụng app ngân hàng để thanh toán, không dùng tiền mặt. Ảnh: TT Tân Khai.
Đội hình thị trấn Tân Khai hướng dẫn bà con tại Chợ Tân Khai sử dụng app ngân hàng để thanh toán, không dùng tiền mặt. Ảnh: TT Tân Khai.
Theo đó, Đội hình của Thị trấn đã phối hợp với Ngân hàng BIDV Hớn Quản để cùng thực hiện các nội dung của hoạt động. tại Chợ Tân Khai.  Tại hoạt động thị trấn đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền về chuyển đổi số, về ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2024. Tổ chức cài đặt các ứng dụng không dùng tiền mặt và cách thao tác trên ứng dụng; cài đặt các ứng ựng DVC trực tuyến, Bình Phước today, hướng dẫn bà con nhân dân thao tác trên trang sàn thương mại điện tử…
00
Đội hình thị trấn Tân Khai hướng dẫn bà con tại Chợ Tân Khai sử dụng app ngân hàng để thanh toán,
không dùng tiền mặt. Ảnh: TT Tân Khai.

 
000
Các bạn đoàn viên thanh niên thị trấn tham gia hoạt động. Ảnh: TT Tân Khai.

 
Đánh giá thêm về các hoạt động ra quân, đồng chí Nguyền Đình Hoàng – PCT UBND thị trấn cho biết: Để quá trình chuyển đổi số thành công, chúng ta cần sự tham gia tích cực của mọi tổ chức, đoàn thể và bà con nhân dân. Thị trấn Tân Khai sẽ đóng vai trò tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới vào công tác quản lý, cải cách thủ tục hành chính, nhằm phục vụ người dân ngày một tốt hơn. Tuy nhiên, chuyển đổi số chỉ thực sự hiệu quả khi có sự ủng hộ và tham gia của chính bà con – từ việc làm quen với các ứng dụng công nghệ cho đến việc thực hiện các giao dịch, thủ tục qua hệ thống trực tuyến. Chuyển đổi số không phải là điều gì quá xa vời hay phức tạp. Nó bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhất như việc sử dụng điện thoại thông minh để tra cứu thông tin, đăng ký dịch vụ công trực tuyến, hay thanh toán không dùng tiền mặt. Mỗi người dân chúng ta, từ già đến trẻ, đều có thể đóng góp vào tiến trình này. Chính những thay đổi nhỏ ấy sẽ tạo ra tác động lớn, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Với các ý nghĩa, hôm nay thị trấn ra quân, để bắt tay ngay vào các phần việc hỗ trợ và đồng hành với bà con.

Tác giả: Huy Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay3,661
  • Tháng hiện tại224,584
  • Tổng lượt truy cập23,554,114
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây