HỘI LHPN HUYỆN HỚN QUẢN ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH TRONG NỬA NHIỆM KỲ

Thứ hai - 10/06/2024 15:07 67
Sáng ngày 10/06, Hội LHPN huyện Hớn Quản đã tổ chức Hội nghị Sơ kết đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Thanh Trúc, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Phạm Thành Chung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, bà Trịnh Thanh Triều, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Huyện ủy.
HỘI LHPN HUYỆN HỚN QUẢN ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH TRONG NỬA NHIỆM KỲ
Trong nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Hớn Quản đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Trong nửa đầu nhiệm kỳ các cấp Hội đã vận động, thu hút 791 hội viên tham gia sinh hoạt hội, nâng tổng số hội viên toàn huyện là 22.470 người. Hội LHPN huyện thành lập 01 chi hội phụ nữ trong doanh nghiệp ngoài nhà nước; Cấp cơ sở hội thành lập mới 13 mô hình tập hợp phụ nữ đặc thù
Đề án Mô hình “Heo đất Hớn Quản đồng hành cùng hoàn cảnh khó khăn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” đã hỗ trợ 161 chị khởi nghiệp với số tiền hơn 900 triệu đồng; Tặng 3.583 phần quà cho Hội viên phụ nữ nghèo với trị giá hơn 524 triệu đồng. Tổ chức được 06 “chuyến xe yêu thương” khám và phát thuốc miễn phí cho gần 700 lượt hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Thông qua nhiều hình thức giúp đỡ, nửa đầu nhiệm kỳ các cơ sở Hội đã giúp được 460 hộ phụ nữ thoát nghèo, trong đó có 105 hộ phụ nữ là đồng bào dân tộc thiểu số. Tính đến hiện tại trên địa bàn huyện có 01 hợp tác xã và 06 tổ hợp tác do phụ nữ quản lý được Hội hỗ trợ thành lập.
Tổng số hộ gia đình được hỗ trợ đạt tiêu chí 5 không 3 sạch trên địa bàn huyện là 475 hộ, nâng tổng số hộ đạt tiêu chí gia đình 5 không 3 sạch trên địa bàn huyện là 24.816 hộ. Toàn huyện đã hoàn thành 67 công trình, phần việc gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh góp phần xây dựng cảnh quan, không gian an toàn, xanh sạch đẹp gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh 
Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh bà Nguyễn Thị Thanh Trúc, và đồng chí Phạm Thành Chung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị cũng đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của Hội LHPN huyện trong thời gian qua, đồng thời trong thời gian tới Hội cần có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, quan tâm nâng chất lượng hoạt động các phong trào của Hội; có giải pháp sáng tạo trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin; duy trì nhân rộng các mô hình ở địa phương hoạt động hiệu quả góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội phụ nữ huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ giai đoạn 2021 – 2026.
 
Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã tặng giấy khen cho 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ giai đoạn 2021 – 2026
 

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã tặng giấy khen cho 02 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ giai đoạn 2021 – 2026



Đồng chí Phạm Thành Chung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị



Các đại biểu cùng tham dự Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ



Chị Hoàng Thị Phương, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện báo cáo kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội



Bà Nguyễn Thị Thanh Trúc, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập128
  • Hôm nay26,715
  • Tháng hiện tại619,827
  • Tổng lượt truy cập19,857,073
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây