Hớn Quản: Sôi nổi Chương trình văn nghệ gây quỹ với chủ đề “Đêm hội diễn văn nghệ Xuân Yêu thương năm 2017”

Thứ sáu - 20/01/2017 07:54 2487

Đ/c Vũ Long Sơn - UV BTV Huyện ủy - PCT UBND huyện trao tặng quà cho các em thiếu nhi.

Đ/c Vũ Long Sơn - UV BTV Huyện ủy - PCT UBND huyện trao tặng quà cho các em thiếu nhi.
Tối ngày 19/01/2017 tại Trung tâm hành chính huyện Hớn Quản, Nhà thiếu nhi huyện Hớn Quản phối hợp với xã Đoàn Tân Khai tổ chức Chương trình văn nghệ gây quỹ với chủ đề “Đêm hội diễn văn nghệ Xuân Yêu thương năm 2017” và tặng quà cho thiếu nhi nghèo, trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt huyện Hớn Quản lần thứ I, năm 2017. Đồng chí Vũ Long Sơn - UV BTV Huyện ủy - PCT UBND huyện; đồng chí Nguyễn Viết Đợi - HUV - BT Huyện Đoàn, quý đại biểu, quý phụ huynh và đông đảo các em thiếu nhi trong toàn huyện đã về tham dự chương trình.
Chương trình văn nghệ được tổ chức là dịp để các đồng chí lãnh đạo huyện, xã, bà con nhân dân và toàn xã hội thấu hiểu và cảm nhận được những khó khăn của các em thiếu nhi về vật chất, cũng như tinh thần đang hàng ngày phải cố gắng vươn lên trong học tập; chia sẻ niềm vui, sự ấm áp, cũng như đem lại không khí ngày xuân cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết ấm áp, sum vầy bên gia đình. Đồng thời, còn làm nhịp cầu nối nhân ái tạo nên sức mạnh đoàn kết của toàn xã hội, đặc biệt là các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ tinh thần và vật chất, giúp đỡ cho thiếu nhi trên địa bàn huyện Hớn Quản.


Các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại chương trình văn nghệ.
Tại chương trình quý đại biểu đã được nghe các tiết mục đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi mùa xuân, ca ngợi tuổi trẻ… của các em thiếu nhi, các thầy cô giáo, các bạn đoàn viên thanh niên đến từ các Trường học Mầm non, Tiểu học, THCS, các Liên đội, các câu lạc bộ đội, nhóm của Nhà thiếu nhi, các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.
Ngoài ra, tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 33 xuất học bổng cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó học giỏi với tổng số tiền là 16,5 tr đồng; trao tặng 101 phần quà với tổng trị giá 20,2 tr đồng cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi đến từ các liên đội trong toàn huyện.



Nguyễn Viết Đợi - HUV - BT Huyện Đoàn trao tặng quà cho các em thiếu nhi.
Đồng thời, cũng tại chương trình, Ban Tổ chức đã kêu gọi, vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm ủng hộ được 49,940 tr đồng để gây quỹ tặng học bổng cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó, học giỏi tại huyện Hớn Quản. 

Huy Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập138
  • Hôm nay48,892
  • Tháng hiện tại672,691
  • Tổng lượt truy cập16,919,783
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây