ĐẢNG ỦY AN PHÚ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XI

Thứ sáu - 19/05/2023 14:33 588
Sáng ngày 19/05, Đảng ủy xã An Phú tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Lĩnh - UVBTV. Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Trịnh Thế Sơn, UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã; Trưởng các ngành, đoàn thể, và toàn thể đảng viên của Đảng bộ xã.

Theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XI xã đề ra có 21 chỉ tiêu cơ bản. Đến nay, qua nửa nhiệm kỳ thực hiện đã có 17/21 chỉ tiêu đạt và vượt.

Kinh tế của xã tiếp tục ổn định và phát triển, thu nhập bình quân đầu người đạt 64 triệu đồng tăng 5 triệu đồng so với đầu nhiệm kỳ. Thu ngân sách luôn đạt và vượt so với chỉ tiêu được giao. Xã đã hoàn thành chương trình mục tiêu Quốc gia về nông thôn mới trong năm 2021.
Hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được chú trọng đầu tư, từng bước đáp ứng được nhu cầu của nhân dân. Thực hiện mục tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo đảm bảo theo đúng kế hoạch của từng giai đoạn. 
Theo chuẩn tiếp cận đa chiều toàn xã có 34 hộ nghèo, đến nay xã còn 09 hộ nghèo đạt tỷ lệ dưới 1% hộ nghèo theo chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Trong nửa nhiệm kỳ toàn xã đã vận động các nguồn lực xây dựng mới và sửa chữa 20 căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương, nhà đại đoàn kết với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.
Công tác dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội thường xuyên được củng cố. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động luôn hướng về cơ sở và được hưởng ứng nhiệt tình, có hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Lĩnh – UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy yêu cầu Đảng ủy xã cần tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền, sự vào cuộc của MTTQ và các đoàn thể; xây dựng phương pháp tham mưu cho phù hợp, tăng cường công tác kiểm tra giám sát. Giữ vững và phát huy các tiêu chí đã đạt được; xây dựng kế hoạch khắc phục những khó khăn vướng mắc đã nêu tại hội nghị; xây dựng kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu chưa đạt trong đó phân công nhiệm vụ cụ thể, đưa ra lộ trình cụ thể hoàn thành


Đồng chí Nguyễn Văn Sáng, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu khai mạc Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ

các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã; Trưởng các ngành, đoàn thể, và toàn thể đảng viên của Đảng bộ xã.

đồng chí Nguyễn Ngọc Lĩnh – UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy yêu cầu Đảng ủy xã cần tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền, sự vào cuộc của MTTQ và các đoàn thể

Trong nửa nhiệm kỳ toàn xã đã vận động các nguồn lực xây dựng mới và sửa chữa 20 căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương, nhà đại đoàn kết với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

Các chi hội đoàn thể thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận dộng nhân dân thự hiện các chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước

Trong nửa đầu nhiệm kỳ đã xây dựng và duy trì tốt hoạt động của 01 hợp tác xã, và 04 tổ hợp tác trong sản xuất

Trường mầm non xã hiện đã đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập182
  • Hôm nay44,131
  • Tháng hiện tại718,903
  • Tổng lượt truy cập16,965,995
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây