TUỔI TRẺ HỚN QUẢN VẬN ĐỘNG ĐỠ ĐẦU CHO 03 EM THIẾU NHI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP

Thứ ba - 29/08/2023 22:37 858
Ngày 25/8 vừa qua, Huyện Đoàn cùng Hội Đồng Đội huyện đã vận động Đoàn cơ sở Sở Tài Nguyên- Môi trường tỉnh Bình Phước nhận đỡ đầu cho hai em có hoàn cảnh khó khă vươn lên học tốt tại xã Thanh An.
Tuổi trẻ các đơn vị phối hợp hỗ trợ cho hai em: Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Hiếu Chung, học sinh trường TH Thanh An.
Tuổi trẻ các đơn vị phối hợp hỗ trợ cho hai em: Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Hiếu Chung, học sinh trường TH Thanh An.
Theo đó, các đơn vị đã phối hợp hỗ trợ cho hai em: Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Hiếu Chung, học sinh trường TH Thanh An. Hiện hai em đang sống với bà Nội. Hình thức hỗ trợ các em: đảm bảo chi phí cơm trưa trong suốt năm học 2023-2024.
Trước đó, hai em cũng được Huyện đoàn vận động xây dựng Nhà Khăn quàng đỏ và đang chờ khánh thành trước năm học mới. Kinh phí hỗ trợ tiền ăn trong năm học khoảng 09-10 triệu đồng.
1
Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên - Môi trường cũng tiếp tục hỗ trợ
 em Phạm Chấn Thành, khu phố Tàu Ô, thị trấn Tân Khai.

 
Dịp này, Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên - Môi trường cũng tiếp tục hỗ trợ em Phạm Chấn Thành, khu phố Tàu Ô, thị trấn Tân Khai, trẻ mồ côi năm học thứ hai bằng hình thức hỗ trợ mỗi tháng 01 triệu đồng chi phí học tập. Kinh phí hỗ trợ cho em Thành trong năm học 2023 – 2024 là 10 triệu đồng và được cấp hàng tháng.
Đây là việc làm hết sức thiết thức của tuổi trẻ Hớn Quản, cũng như Đoàn cơ sở Sở TN- MT, nhằm chăm lo đến các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt; tạo điều kiện tốt nhất cho các em đến trường, để học tập tốt, vươn lên trở thành những công dân có ích sau này.
 

Tác giả bài viết: BBT-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập262
  • Hôm nay3,384
  • Tháng hiện tại251,043
  • Tổng lượt truy cập17,878,662
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây