LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM, CHÚC MỪNG, TẶNG QUÀ NHÂN DỊP LỄ GIÁNG SINH 2023

Thứ năm - 21/12/2023 15:34 377
Nằm trong chương trình thăm, chúc mừng các tổ chức đạo công giáo và đạo tin lành nhân dịp lễ giáng sinh 2023, Sáng ngày 21/12, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các giáo xứ, chi hội tin lành trên địa bàn huyện Hớn Quản và chi hội tin lành Bình Long (thị xã Bình Long). Cùng tham dự có Lãnh đạo HĐND và các Ban ngành, đoàn thể huyện.
LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM, CHÚC MỪNG, TẶNG QUÀ NHÂN DỊP LỄ GIÁNG SINH 2023
Dịp này đoàn đã đến thăm, tặng quà các giáo xứ: Tân Khai, Tân Quan, Phước An, Minh Đức, Tân Hiệp, Chi hội tin lành Bình Long (Thị xã Bình Long), Chi hội tin lành Tằng Hách (xã An Phú).
Tại các nơi đến, thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Bí thư Thường trực huyện Ủy Phạm Thành Chung đã tặng quà và chúc các giáo xứ, hội đồng mục vụ và giáo dân nhiều sức khỏe, đón một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc và ngập tràn niềm vui. Đồng chí đánh giá cao sự đóng góp trong mọi mặt đời sống của các giáo xứ, chi hội tin lành và bà con giáo dân và mong các giáo xứ, chi hội tin lành ra sức tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”.
Đại diện các giáo xứ, chi hội tin lành đã cảm ơn, bày tỏ niềm vui trước tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo huyện. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục giữ vững mối đoàn kết tôn giáo, tô thắm nghĩa đồng bào, cùng nhau xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
 

Đoàn thăm, chúc mừng, tặng quà tại giáo xứ Tân Khai
 
 
Đoàn thăm, chúc mừng, tặng quà tại giáo xứ Tân Quan



Đoàn thăm, chúc mừng, tặng quà tại giáo xứ Phước An
 

Tác giả bài viết: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập215
  • Hôm nay3,031
  • Tháng hiện tại180,440
  • Tổng lượt truy cập17,808,059
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây