HỚN QUẢN CHÀO ĐÓN CÁC DOANH NGHIỆP ĐẾN ĐẦU TƯ

Thứ bảy - 23/12/2023 10:16 451
Ngày 22/12, Chủ tịch UBND huyện Hớn Quản Vũ Xuân Trường, cùng Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hạ, và Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Vũ Tiến đã đón tiếp doanh nghiệp HTX Đầu tư xây dựng, quản lý và khai thác chợ Thái Khang, Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ AHA đến tìm hiểu và đầu tư tại huyện nhà. Cùng tham dự buổi làm việc có Trưởng các Phòng chuyên môn của huyện.
HỚN QUẢN CHÀO ĐÓN CÁC DOANH NGHIỆP ĐẾN ĐẦU TƯ
Doanh nghiệp HTX Đầu tư xây dựng, quản lý và khai thác chợ Thái Khang và Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ AHA là 02 Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng các trung tâm thương mại, chợ truyền thống ở nhiều địa phương. Doanh nghiệp chia sẻ các dự án là sự kết hợp giữa chợ truyền thống và mô hình kinh doanh hiện đại, đồng thời tạo thay đổi diện mạo kinh tế của các xã trên địa bàn huyện Hớn Quản, nâng cao môi trường kinh doanh.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện đã giới thiệu các thế mạnh, địa điểm cần sự chung tay thực hiện từ các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Theo đó, doanh nghiệp HTX Đầu tư xây dựng, quản lý và khai thác chợ Thái Khang và Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ AHA mong muốn cùng phối hợp, đồng hành với huyện Hớn Quản đầu tư xây dựng mới Chợ xã Thanh An, phố Chợ Tân Khai và Trung tâm thương mại Hớn Quản, Trung tâm thương mại tại khu đất quy hoạch dịch vụ thương mại tại Trung tâm hành chính huyện, hợp tác nghiên cứu, quy hoạch phân khu du lịch sinh thái, cảnh quan kết hợp dân cư tại địa điểm “ao cá Bác Hồ” đây là những dự án chiến lược sẽ định hình làm nền tảng động lực để huyện tiếp tục thu hút đầu tư và bứt phá ở giai đoạn tiếp theo.
Chủ tịch UBND huyện Vũ Xuân Trường, hoan nghênh chào đón các doanh nghiệp, các nhà đầu tư đến tìm hiểu và đầu tư tại địa phương. Chủ tịch UBND huyện cho biết Hớn Quản là vùng dự trữ của tỉnh, là địa phương có động lực phát triển vì vậy Chính quyền địa phương sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất đến các doanh nghiệp được tìm hiểu những thông tin quy hoạch, đề án phát triển của địa phương để các doanh nghiệp có hướng đầu tư. Các doanh nghiệp, nhà đầu tư sẽ cùng với Chính quyền đưa huyện Hớn Quản trở thành điểm sáng thu hút đầu tư, luôn chào mừng các nhà đầu tư đến đồng hành cùng bứt phá.

 

Được sự ủy quyền từ Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện cùng đoàn đi khảo sát các công trình trên địa bàn huyện




Đoàn đã khảo sát, nắm tình hình thực tế tại Trung tâm văn hóa huyện



Đoàn đã khảo sát, nắm tình hình thực tế tại khu Trung tâm hành chính huyện



Đoàn đã khảo sát, nắm tình hình thực tế tại khu Trung tâm hành chính huyện
 

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập173
  • Hôm nay90,886
  • Tháng hiện tại1,203,091
  • Tổng lượt truy cập17,450,183
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây