HUYỆN HỚN QUẢN NHẤT TOÀN ĐOÀN HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH LẦN 7, NĂM 2024

Thứ sáu - 05/07/2024 20:00 95
Ngày 05/7, tại hội trường Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh, Sở VH,TT&DL đã tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách lần 7, năm 2024.
Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị huyện Hớn Quản.
Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị huyện Hớn Quản.
Tham gia hội thi năm nay có 8 đội đến từ 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đối tượng tham gia là các em dự thi là học sinh đang theo học tại các trường tiểu học, THCS hoặc thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ.
0
Phần thi kể chuyện khối tiểu học của huyện Hớn Quản.
9
Phần thi kể chuyện khối tiểu học của huyện Hớn Quản.
8Phần thi khối trung học cơ sở của đơn vị huyện Hớn Quản.
00000
Trưởng Phòng VH - TT Nguyễn Viết Đợi và Giám đốc Trung tâm VHTT
 huyện Đặng Bá Báu chụp hình lưu niệm với Đoàn tham dự hội thi.

Hội thi năm nay với chủ đề "Sách chắp cánh cho tuổi thơ”. Nội dung thi xoay quanh những câu chuyện về Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và việc bảo vệ chủ quyền biển đảo; gương người tốt việc tốt trong lao động; kỹ năng sống, kỹ năng học tập của thiếu niên Việt Nam; sự kính trọng, lễ phép với ông bà, cha mẹ, thầy cô; giáo dục đức tính thật thà, dũng cảm, mưu trí…
Ông Nguyễn Khắc Vĩnh – PGĐ Sở VH,TT&DL - Trưởng ban tổ chức Hội thi cho biết: Qua hội thi nhằm xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong thiếu nhi, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em trong dịp hè. Qua các câu chuyện góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý uống nước nhớ nguồn, đạo đức lối sống, nâng cao lòng tự hào dân tộc, góp phần hình thành cho thiếu nhi ý thức, trách nhiệm của bản thân trong việc học tập, rèn luyện để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 6 giải ba và 4 giải khuyến khích cá nhân lần lượt cho 2 hệ tiểu học và trung học cơ sở. Trong đó, đơn vị huyện Đồng Phú đoạt giải nhất cá nhân hệ tiểu học; đơn vị huyện Hớn Quản đoạt giải nhất cá nhân hệ trung học cơ sở. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị huyện Hớn Quản; 2 giải nhì đã thuộc về đơn vị huyện Đồng Phú và thị xã Chơn Thành; 3 giải ba thuộc về thành phố Đồng Xoài, huyện Bù Gia Mập và thị xã Bình Long, 2 giải khuyến khích cho đơn vị huyện Phú Riềng và huyện Lộc Ninh.

Tác giả bài viết: Huy Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập242
  • Hôm nay20,199
  • Tháng hiện tại543,395
  • Tổng lượt truy cập20,603,132
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây