THANH AN - RỘN RÀNG CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Thứ tư - 24/07/2024 09:06 65
Hướng tới các hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024), vừa qua Đoàn thanh niên xã Thanh An phối hợp với Hội cựu chiến bịnh xã tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ.
Các bạn ĐVTN được nghe đồng chí Cao Tiến Hải kể các câu chuyện về truyền thống lịch sử địa phương. Các bạn ĐVTN dọn dẹp vệ sinh tại Đài tưởng niệm xã. Ảnh: xã Thanh An.
Các bạn ĐVTN được nghe đồng chí Cao Tiến Hải kể các câu chuyện về truyền thống lịch sử địa phương. Các bạn ĐVTN dọn dẹp vệ sinh tại Đài tưởng niệm xã. Ảnh: xã Thanh An.
Trong chuỗi các hoạt động, Haii đơn vị đã tổ chức cho hội viên Hội CCB và đoàn viên thanh niên viếng Đài tưởng niệm xã; tổ chức quét dọn khuôn viên Đài tượng niệm; đồng thời giáo dục truyền thống lịch sử địa phương cho đoàn viên thanh niên.
00
Các bạn ĐVTN dọn dẹp vệ sinh tại Đài tưởng niệm xã. Ảnh: xã Thanh An.

Tại buổi giao dục truyền thống, các bạn đoàn viên thanh niên đã được nghe ông Cao Tiến Hải - Chủ nhiệm Câu lạc bộ ông kể cháu nghe Hội CCB xã Thanh An, kể những câu chuyện về truyền thống lịch sử địa phương, những chiến công của cha ông ta trong chiến đấu, những câu chuyện cảm động về tình đồng đội, đồng bào, những khó khăn vất vả trong thời chiến, hay những tấm gương hy sinh anh dũng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc... Qua đó, để các bạn đoàn viên thanh niên tri ân công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước đã đổ máu, sương cho công cuộc đấu tranh và bảo vệ tổ quốc, giúp các bạn đoàn viên thanh niên rút ra nhiều bài học quý giá về công cuộc xây dựng và bảo vệ của các thế hệ đi trước; đồng thời giúp các bạn nâng cao tinh thần yêu nước và tự hào dân tộc, khát vọng vươn lên, cống hiến.

Tác giả bài viết: Tiến Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay24,302
  • Tháng hiện tại953,886
  • Tổng lượt truy cập21,013,623
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây