THẮM NGHĨA ĐỀN ƠN, HƯỚNG VỀ CỘI NGUỒN NHỮNG NGÀY THÁNG BẢY TRI ÂN

Thứ bảy - 20/07/2024 09:21 53
Chiều ngày 19/7/2024, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho các đối tượng là mẹ Việt Nam Anh Hùng, thân nhân liệt sỹ, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn các xã Thanh An, Tân Hưng.
THẮM NGHĨA ĐỀN ƠN, HƯỚNG VỀ CỘI NGUỒN NHỮNG NGÀY THÁNG BẢY TRI ÂN
Tại xã Thanh An, Tân Hưng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh Hùng, thân nhân liệt sỹ, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.
Cùng tham dự có lãnh đạo văn phòng Huyện ủy, BCH Quân sự huyện, Hội LHPN, Phòng Lao động – Thương binh – Xã hội huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương.
Dịp này đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Ba, (ấp Thanh Sơn, xã Thanh An), bà Thị SaRa (ấp Sóc Ruộng, xã Tân Hưng), là đối tượng tuất liệt sỹ, ông Nguyễn Xuân Sáng, là bệnh binh 2/3 (ấp Hưng Yên, xã Tân Hưng).
Tại các nơi đến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Thành Chung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và chúc mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Ba và những người có công trên địa bàn 2 xã nói trên sức khỏe, trong khả năng của mình tiếp tục đóng góp trí tuệ, lửa nhiệt huyết xây dựng địa phương ngày càng phát triển, luôn là tấm gương sáng, giáo dục thế hệ con cháu về tinh thần yêu nước, ý chí cách mạng, lòng tự hào dân tộc để đời đời con cháu noi theo, viết tiếp truyền thống các thế hệ cha anh đi trước để vững bước hành trình khát vọng vươn lên. 
 

Đoàn đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Ba, (ấp Thanh Sơn, xã Thanh An)



Đoàn đến thăm, tặng quà bà Thị SaRa (ấp Sóc Ruộng, xã Tân Hưng), là đối tượng tuất liệt sỹ



Đoàn đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Xuân Sáng, là bệnh binh 2/3 (ấp Hưng Yên, xã Tân Hưng)

 

Tác giả bài viết: Thanh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập104
  • Hôm nay30,037
  • Tháng hiện tại959,621
  • Tổng lượt truy cập21,019,358
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây