HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC VỀ BÌNH ĐẲNG GIỚI VÀ VÌ SỰ TIẾN BỘ CỦA PHỤ NỮ HUYỆN HỚN QUẢN NĂM 2024

Thứ sáu - 26/07/2024 10:24 13
HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC VỀ BÌNH ĐẲNG GIỚI VÀ VÌ SỰ TIẾN BỘ CỦA PHỤ NỮ HUYỆN HỚN QUẢN NĂM 2024

Bình đẳng giới là một trong những mục tiêu quan trọng trong phát triển bền vững. Tại huyện Hớn Quản, công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ luôn được quan tâm hàng đầu. Để nâng cao hiệu quả công tác này, sáng ngày 26/07, UBND huyện Hớn Quản đã tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2024.

Tham gia buổi tập huấn có hơn 150 học viên là thành viên Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện; Nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các tổ chức chính trị - xã hội; các trường học trong toàn huyện. Thành viên Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ các xã, thị trấn; Chi hội trưởng, hội phó hội Liên hiệp phụ nữ các khu phố, ấp, sóc các xã, thị trấn.

Tại hội nghị, thạc sĩ Nguyễn Thị Khuyến - giảng viên Trường Chính trị tỉnh đã triển khai các chuyên đề sâu sắc về giới và bình đẳng giới gồm nguyên nhân, hậu quả của bất bình đẳng giới; bạo lực trên cơ sở giới; thực hiện bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới. Các học viên đã được trang bị kiến thức chuyên sâu, hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến bình đẳng giới và vai trò của phụ nữ trong xã hội.

Thông qua buổi tập huấn sẽ góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hiện lồng ghép giới trong chương trình hoạt động, đẩy mạnh công tác bình đẳng giới. Từ đó thực hiện tốt công tác bình đẳng giới trên toàn huyện, góp phần giảm khoảng cách giới và nâng cao vị thế của phụ nữ trong đời sống xã hội. Cùng với đó, Hội nghị tập huấn cũng là cơ hội để các học viên học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về thực hiện công tác bình đẳng giới.

 
Toàn cảnh buổi tập huấn
thạc sĩ Nguyễn Thị Khuyến - giảng viên Trường Chính trị tỉnh đã triển khai các chuyên đề sâu sắc về giới và bình đẳng giới
thạc sĩ Nguyễn Thị Khuyến - giảng viên Trường Chính trị tỉnh đã triển khai các chuyên đề sâu sắc về giới và bình đẳng giới
hơn 150 học viên tham gia buổi tập huấn
Các học viên là thành viên Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện; Nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các tổ chức chính trị - xã hội; các trường học trong toàn huyện. Thành viên Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ các xã, thị trấn; Chi hội trưởng, hội phó hội Liên hiệp phụ nữ các khu phố, ấp, sóc các xã, thị trấn.

Tác giả bài viết: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay24,263
  • Tháng hiện tại953,847
  • Tổng lượt truy cập21,013,584
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây