ĐOÀN CÔNG TÁC MTTQ VÀ CÁC ĐOÀN THỂ PHƯỜNG BÌNH HƯNG HÒA, QUẬN BÌNH TÂN (TPHCM) THĂM, GIAO LƯU VĂN HÓA VÀ TRAO QUÀ TRÊN ĐỊA BÀN XÃ AN KHƯƠNG

Thứ bảy - 03/08/2024 09:30
Sáng 02.8, đoàn công tác của UBMTTQVN và các đoàn thể (Hội LHPN, Hội CCB, Đoàn TN) Phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM đã phối hợp với UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể xã An Khương tổ chức gặp gỡ, giao lưu văn hóa và trao quà cho người nghèo trên địa bàn xã.



Tham gia Đoàn có lãnh đạo MTTQ Việt Nam, lãnh đạo Hội CCB quận Bình Tân; lãnh đạo Đảng ủy, Mặt trận tổ quốc, các ban ngành đoàn thể phường, khu phố, và mạnh thường quân trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa.

Tiếp đoàn có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN huyện Hớn Quản, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể xã,  ban ấp, các đơn vị trường học, y tế và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Khương.

Tại buổi giao lưu, hai đơn vị đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể địa phương cũng như công tác chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.



Đoàn công tác phường Bình Hưng Hòa đã trao 100 phần quà nhu yếu phẩm cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Khương (trị giá 400.000₫/phần), 10 suất học bổng cho học sinh nghèo khó khăn (trị giá 10 triệu đồng). Sau buổi giao lưu, Đoàn đã đến thăm cơ sở dệt thổ cẩm trên địa bàn xã.



Hoạt động giao lưu, tặng quà cho gia đình nghèo trên địa bàn xã An Khương là một biểu hiện đẹp của tình người, của sự sẻ chia và tương trợ lẫn nhau, vốn là những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

 

Tác giả: VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập126
  • Hôm nay9,758
  • Tháng hiện tại9,758
  • Tổng lượt truy cập22,127,308
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây