CHƯƠNG TRÌNH "MẸ ĐỠ ĐẦU": NGỌN LỬA YÊU THƯƠNG SƯỞI ẤM 59 TRẺ EM KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN HỚN QUẢN

Thứ năm - 01/08/2024 10:21
Từ năm 2021, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN huyện Hớn Quản đã triển khai chương trình "Mẹ đỡ đầu" nhằm hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra và những nguyên nhân khác.
CHƯƠNG TRÌNH "MẸ ĐỠ ĐẦU": NGỌN LỬA YÊU THƯƠNG SƯỞI ẤM 59 TRẺ EM KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN HỚN QUẢN
Mục tiêu của chương trình là vận động cán bộ, hội viên, các tổ chức, cá nhân chung tay góp sức, trở thành những "người mẹ đỡ đầu" để các em nhỏ có thêm động lực vượt qua khó khăn, được chăm sóc, nuôi dưỡng và phát triển toàn diện.
Năm 2024, các Mạnh Thường Quân, các tổ chức hảo tâm đã nhận đỡ đầu, giúp đỡ được 10/28 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tính đến nay, chương trình đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Tại huyện Hớn Quản, đã có 59 em nhỏ được các mạnh thường quân, các hội viên phụ nữ đỡ đầu, giúp các em có điều kiện ăn học, chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Các cấp Hội LHPN huyện đã và đang tích cực vận động, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để giúp đỡ các em.
Việc triển khai chương trình "Mẹ đỡ đầu" không chỉ mang lại niềm vui cho các em nhỏ mà còn góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ người khó khăn trong cộng đồng. Đây là một hành động đẹp, thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với thế hệ trẻ, đặc biệt là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
 

07 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn được nhận đỡ đầu từ các Mạnh Thường Quân, các mẹ đỡ đầu tại chương trình Mẹ đỡ đầu – điểm tựa yêu thương ngày 30/07/2024

 

Tác giả: Qúy Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập115
  • Hôm nay6,330
  • Tháng hiện tại1,082,397
  • Tổng lượt truy cập23,199,947
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây