HỚN QUẢN TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2024

Thứ tư - 12/06/2024 14:13 60
Sáng ngày 12/6/2024 tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện đã diễn ra phiên giao dịch việc làm trên địa bàn huyện Hớn Quản năm 2024.


Hình cổng hội nghị
 
Bà Ngô Thị Thanh Bình - Phó phòng Phòng Lao động-TB-XH huyện được sự ủy quyền của UBND huyện chủ trì phối hợp với Sở Lao động-Thương Binh và xã hội tỉnh do ông Bảo Trương-Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh đại diện cùng các cơ quan, ban ngành của huyện, đại diện các Doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện và hơn 120 hội viên, đoàn viên, học sinh và người lao động tham dự.


 Đại biểu tham dự hội nghị
 
Tại phiên giao dịch việc làm, ông Bảo Trương- Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh nêu lên chính sách của Đảng, chủ trương của Nhà nước về nghề nghiệp, việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động và chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp nhằm nâng cao nhận thức cho Thanh niên, người lao động và các em học sinh trong việc chọn nghề, tìm việc làm. Đặc biệt là các thanh niên, người lao động nông thôn tìm hiểu các chính sách về việc làm, Luật lao động, bảo hiểm thất nghiệp, tiếp xúc với Doanh nghiệp qua hệ thống việc làm trực tuyến trên interrnet và giao dịch việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động tại phiên giao dịch việc làm.
 


Ông Bảo Trương-Phó Giáo đốc Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh (Sở Lao động-Thương binh và xã hội) phổ biến chính sách của Đảng, chủ trương của Nhà nước BHXH, BHTN

Đây cũng là cầu nối để giúp người lao động và doanh nghiệp “tìm” được nhau. Nhờ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động và doanh nghiệp, góp phần hỗ trợ cung cấp thông tin về thị trường lao động trên địa bàn huyện Hớn Quản.
Bên cạnh đó, việc tổ chức phiên giao dịch việc giúp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các xã, thị trấn rà soát thực tế cơ sở để thống kê về nhu cầu tìm việc tại địa phương để có dữ liệu tư vấn, kết nối việc làm. Qua đó, góp phần đánh giá chính xác về thực trạng lao động, việc làm, làm cơ sở hoạch định chính sách lao động, việc làm và phát triển nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu của thị trường lao động./.
 
 
 

Một số hình ảnh tại phiên giao dịch việc làm

Tác giả bài viết: Đỗ Oanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

văn bản
congbao
Công báo
facebook
khatvonghonquan
TỰ HÀO BÌNH PHƯỜC
SẢN PHẨM
Dịch vụ công quốc gia
Thống kê
  • Đang truy cập173
  • Hôm nay3,838
  • Tháng hiện tại781,609
  • Tổng lượt truy cập20,018,855
bank
 
bo phap dien
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây